Bộ Chia Cổng Sạc Và Tai Nghe 2 Trong 1 Cho Iphone X, Iphone 8/8 Plus, Iphone 7/7 Plus

5.0
409 Đánh Giá
1.029 Đã Bán
90
9.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 26/03/2021 lúc 11:58 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Thiết bị chuyển đổi 2 trong 1]: thiết bị chuyển đổi mini

[Màu sắc]: đen, đỏ, hồng

[Các mẫu máy tương thích]: iPhone 7; iPhone 7 Plus; iPhone 8; iPhone 8 Plus; iPhone X, iOS 10.3 trở lên.

[Đặc trưng]: thiết bị chuyển đổi hai trong một được thiết kế đặc biệt cho iPhone, kích thước nhỏ, rất thời trang và dễ thương. Có thể sạc và nghe các bài hát cùng một lúc, đồng thời hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và gọi rảnh tay.

Mô tả sản phẩm:
1. Trước khi sử dụng, hãy kết nối cáp tai nghe và cáp sạc với thiết bị chuyển đổi, sau đó kết nối thiết bị chuyển đổi với điện thoại.

2. Nếu bạn không thể sử dụng tai nghe bình thường khi bạn tùy chỉnh ngẫu nhiên khi nghe tai nghe , vui lòng cắm lại cổng điện thoại và lặp lại bước 1

[Tương thích]: Tương thích với Phone 7 / iPhone 7plus / iPhone 8 / iPhone 8plus / iPhone X, iOS 10.3 trở lên (xin lưu ý rằng giắc tai nghe 3.5mm không được hỗ trợ)

[Chức năng]: Thiết bị chuyển đổi hình dáng viên nang 2 trong 1. Thiết kế hai lỗ để vừa sạc và nghe các bài hát cùng một lúc, đồng thời hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và gọi rảnh tay.

[Sạc nhanh chất lượng cao]: Thiết bị điều hợp không dây nhỏ, sạc trực tiếp hơn, không bị hiệu ứng hỏng, dòng điện ổn định, sạc nhanh, có thể nghe, sạc an toàn và ổn định. Có thể điều chỉnh âm lượng với độ trung thực cao và chất lượng âm thanh cao.

[Đáng tin cậy]: Có thể được kết nối vào điện thoại. Ổ cắm được thiết kế đúng kích cỡ và kết nối ổn định. Đừng lo lắng về việc sản phẩm rơi ngay cả khi bạn di chuyển. Thiết kế nhỏ gọn và chất lượng sản phẩm ổn định.

[Dễ sử dụng và mang theo]: Kết nối chữ T giúp bạn dễ dàng sử dụng điện thoại của mình, đặc biệt là khi chơi các trò chơi thông thường, do đó bạn không phải lo lắng về việc tay mình bị khó chịu. Kích thước nhỏ, phong cách và dễ thương, dễ dàng mang theo và lưu trữ.
Thời trang nữ.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thời trang nữ.vn

Tham gia: 18-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ sạc