Bộ 8 Nắp Van Lốp Xe Ô Tô Sử Dụng Tiện Lợi

5.0
19 Đánh Giá
48 Đã Bán
23
7.500 đ

Quốc tế

thứ năm 25/11/2021 lúc 04:22 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Mô tả sản phẩm:
Được làm từ nhựa đặc, bền và được kết cấu tốt, có các sọc chống trượt trên bề mặt của vòm nắp van, bạn có thể dễ dàng vặn bằng ngón tay, lắp hoặc tháo dễ dàng khi kiểm tra áp suất hơi lốp.

Thiết kế nâng cấp: Nắp van có miếng đệm vòng chữ O làm từ cao su bên trong cung cấp độ ẩm và bịt kín khí tốt cho thân van của bạn, chặn bụi ra khỏi đầu van, bảo vệ van khỏi bị hư hỏng, rỉ sét và ăn mòn, ngăn chặn lốp xe thoát khí rò rỉ tốt, kéo dài tuổi thọ thân van của bạn.

Cách lắp đặt: Tất cả nắp che bụi lốp đều có các đường sọc xung quanh hình vòm trên cùng, dễ dàng mở và vặn chặt hơn, thuận tiện hơn.
Vặn chặt: Bạn có thể vặn đến tận đáy van, không cần lo lắng nắp van sẽ rơi ra, bám chặt vào cuống van của bạn, giúp bạn lái xe lâu dài và bền bỉ.

Nắp van lốp xe đa năng: Nắp van che bụi cho bánh xe giúp giữ cho lốp xe được bơm căng ở mức thích hợp cho xe đạp, ô tô, SUV, xe tải và các loại xe có động cơ khác.
Nắp van đa năng có thể bảo vệ van khỏi chất bẩn, bụi và ăn mòn.
Thuận tiện: Việc lắp đặt chỉ cần vặn chặt vào thân van lốp.

Sử dụng rộng rãi: Được thiết kế phù hợp cho ô tô, xe đẩy, xe đạp kéo, xe máy điện và xe đạp, cũng hoàn toàn phù hợp cho lốp xe máy có van schrader của Mỹ. Được sử dụng rộng rãi trong các tiệm sửa xe và thay nắp van lốp xe tại nhà.

Chi tiết sản phẩm
Chất liệu: Nhựa chất lượng cao
Kích thước: 10 * 13mm

Gói hàng bao gồm:
8 x Nắp van lốp
iandyou.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

iandyou.vn

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phụ kiện ngoại thất ô tô