Bộ 6 muỗng gỗ cán dài phong cách Nhật Bản

5.0
228 Đánh Giá
600 Đã Bán
463
80.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 20/03/2021 lúc 11:28 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

VẬT LIỆU SINH THÁI TỰ NHIÊN - Mỗi muỗng súp bằng gỗ được làm bằng tay và được hoàn thiện tốt với một loại men dầu thực vật tự nhiên mà không bị bong ra. Không có mùi! Không có BPA và độc hại!
THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT VÀ VÂN GỖ ĐỘC ĐÁO - Thiết kế thoải mái với các hoa văn vân gỗ tinh tế. Vân gỗ thay đổi theo năm và điều kiện phát triển làm cho những chiếc thìa trở nên độc đáo.
BỀN VÀ THIẾT KẾ VỚI TAY NGHỀ CAO - Chiều dài 9 inch với 12g cho mỗi thìa. Rất mượt mà, Nhẹ nhưng chắc chắn, Không rạn nứt! Sẽ kéo dài thời gian sử dụng hàng ngày!
ĐA CHỨC NĂNG - muỗng canh có kích thước vừa phải & hoàn hảo (không lớn và không nhỏ) để nấu ăn. Khuấy súp nóng, cà phê, làm món Nasi goreng (cơm chiên), cà ri và các món ăn khác của bạn. Ăn ngũ cốc, cơm, bữa ăn Hàn Quốc hoặc Nhật Bản. Những dụng cụ ăn nhà bếp bằng gỗ này là tốt nhất khi sử dụng dụng cụ nấu chống dính, sẽ không làm trầy nồi và chảo của bạn.
Thìa gỗ được ngày càng nhiều người đón nhận. Đó là bởi vì bề mặt tự nhiên của chúng mang lại cảm giác kỳ diệu cho người dùng của họ thay vì các sản phẩm bằng thép không gỉ và gốm. Không lạnh hoặc không dẫn nhiệt. Chỉ là muỗng mà thôi, thật kì diệu.
Những chiếc thìa gỗ này có tác dụng tuyệt vời để ăn uống hoặc phục vụ thức ăn từ nồi tráng men mà bạn sẽ không muốn làm trầy!
Không bao giờ có tiếng ồn chói tai khủng khiếp khi sử dụng thìa ăn tối bằng gỗ, thìa nấu ăn của chúng tôi làm từ gỗ tự nhiên chọn lọc, với các vân gỗ độc đáo cho thấy phát triển theo năm tháng. Màu sắc, trọng lượng không hoàn toàn giống nhau từ sản phẩm này sản phẩm mảnh khác và ngay cả với quá trình phức tạp và mài tay. Những tác phẩm nghệ thuật thủ công này không thể bằng các sản phẩm sản xuất hàng loạt, mỗi tác phẩm là sản phẩm độc đáo từ thiên nhiên.
THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT VÀ VÂN GỖ ĐỘC ĐÁO
BỀN VÀ THIẾT KẾ VỚI TAY NGHỀ CAO
NHẸ VÀ DỄ DÀNG ĐỂ XỬ LÝ
ĐÓNG GÓI TUYỆT ĐẸP CÓ THỂ DÙNG LÀM QUÀ
BẢO TRÌ:
Đồ gỗ mới hoặc lâu ngày không sử dụng sẽ ở trạng thái ngủ, cần dùng nước ấm để rửa, lau khô bằng vải mềm!
Lưu ý khi sử dụng:
Vui lòng không cho vào lò vi sóng hoặc lò nướng.
Xin đừng để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Xin đừng làm sạch bằng thuốc tẩy. Chỉ rửa bằng tay với khăn ẩm mềm.
Xin đừng ngâm trong nước rửa chén trong một thời gian dài.
Vui lòng không chà sát sản phẩm bằng các vật cứng.
Vui lòng không dùng trong máy khử trùng. (Có thể dùng máy khử trung ozone)
Màu sắc: Màu nâu
Chất liệu: Gỗ
Gói hàng bao gồm:
6 x Muỗng
Lưu ý: Ánh sáng ảnh chụp và điều kiện hiển thị khác nhau có thể khiến màu sắc của sản phẩm trong ảnh hơi khác so với thực tế. Sai số cho phép trong phép đo là +/- 1-3cm.
hyujerbewrb.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

hyujerbewrb.vn

Tham gia: 19-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dụng cụ nhà bếp