Bộ 5 chai dầu thơm 20ml

5.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
40
255.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 11:55 CH

Bộ 5 chai dầu thơm 20ml từ lâu đã được biết đến như một loại “trang sức vô hình”, giúp bạn trở nên quyến rũ và để lại những ấn tượng khó quên với những người bạn từng gặp. Sử dụng một chút dầu thơm trước khi ra đường là một trong những bí mật để khơi gợi sự lôi cuốn tiềm ẩn trong mỗi người.Shop bật mí cùng bạn với Bộ 5 chai dầu thơm sang trọng hương thơm nồng nàng, say đắm, mang đến phái nữ sự tự tin, quyến rũ mỗi ngày.

Mỗi chai mang đến bạn hương thơm khác nhau: quyến rũ, nữ tính, quý phái, gợi tình, tươi trẻ…làm đánh thức vẻ đẹp tìm ẩn của nữ giới.

1. Được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani....tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Cuối cùng hương thơm của Gỗ đàn hương, xạ hương và 1 chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ.

2.. Mùi hương đặc trưng đầy sức sống , được tạo ra bởi hương thơm của Bạch tùng hương Iran và hương thảo dược của dầu hoa cam Grasse. Mùi hương sau bùng nổ với hương hoa hồng tháng 5 và hương Iris từ Florence, Ý. Mùi hương cuối để lại một nốt trầm sâu lắng với mùi Vetiver và gỗ tuyết tùng.


3. Một hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập .

4. Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh, được tạo ra dựa chủ yếu trên nền hỗn hợp mang mùi hổ phách, hoa thơm, gỗ và da. Loại dầu thơm gợi nên sự giao thoa giữa các nền văn minh, khởi thuỷ từ những tuyến đường thông thương giữa Venice và khu vực phương Đông.

5.Hương thơm mới , là một kết hợp đầy bất ngờ, là sự va chạm của những làn sóng hương hoa tươi mát bất tận, toát lên một vẻ quyến rũ nồng nàn.Mang một tên gọi làm gợi lên một cảm giác thần thoại. Đó không chỉ là do may mắn, đó còn là vì “chúng được sáng tạo nên để dành cho nhau”.

Thời gian lưu giữ hương thơm lâu dài, không gây kích ứng da, an toàn khi sử dụng. Thiết kế chai nhỏ gọn, xinh xắn, bạn thoải mái mang theo bên mình để thay đổi mỗi ngày.

Bộ Sưu Tập 5 dầu thơm giúp cho nét quyến rũ tiềm ẩn hoà cùng vẻ đẹp rạng ngời. Một loại dầu thơm huyền bí, gợi cảm, được hoá thân trong nét quyến rũ của những bóng hồng.
Mỹ Phẩm Sỉ Q12, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mỹ Phẩm Sỉ Q12

Tham gia: 04-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa