Bộ 5 bát inox có lắp đậy GD26

5.0
338 Đánh Giá
1.034 Đã Bán
158
40.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ năm 10/06/2021 lúc 08:53 CH

BỘ 5 BÁT INOX GD25
BỘ BÁT ĐỰNG THỨC ĂN
Bộ 5 bát inox cao cấp có nắp hút chân không
Bạn đang cần một sản phẩm đồ dùng tiện ích gia đình giúp đựng bảo quản thức ăn trong tủ lạnh tránh mùi bay ra ngoài gây khó chịu cho khứu giác cũng như tạo điều kiện cho lũ chuột gián khốn kiếp gây hại cho sức khỏe.
SHOP xin gửi tới quý khách hàng sản phẩm bộ 5 bát inox có nắp hút chân không giúp bảo quản đồ ăn một cách an toàn tiện dụng.
Bộ 5 bát inox cao cấp có nắp đậy với thiết kế thông minh với bát được làm bằng chất liệu inox không rỉ đặc biệt an toàn đẹp sáng bóng.
Sản phẩm bao gồm 5 thố với đường kính lần lượt là 10cm, 12cm, 14cm, 16cm và 18cm cho bạn thoải mái đựng các loại thực phẩm cần thiết để cất vào trong tủ lạnh và dễ dàng tìm kiếm khi cần dùng
Bộ sản phẩm với thiết kế thông minh gồm 5 chiếc bát với các kích thước khác nhau phù hợp để đựng từng loại đồ ăn một cách gọn gàng tiết kiệm diện tích.Sản phẩm giúp bạn có thể đựng bảo quản đồ ăn một cách vệ sinh và an toàn tránh khỏi những vi khuẩn gây hại.
Sản phẩm 5 chiếc bát inox sáng bóng với nắp đậy là 5 chiếc nắp làm bằng chất liệu nhựa ABS đặc biệt an toàn và không có mùi.Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng 9001
➤➤➤Mô tả sản Phẩm➤➤➤

➤➤➤ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA HÀNG TẠI SHOP ➤➤➤
* Được mua hàng chất lượng với giá cả cạnh tranh
* Được hỗ trợ tư vấn 24/7
* Khách hàng đánh giá 5 sao và Mua lần thứ 2 trở đi sẽ được giảm 5% giá sản phẩm hoặc quà tặng kèm của shop << Quà Tặng Sẽ Được Gửi Kèm Cùng Sản Phẩm>>
*** Quý khách lưu ý ***
* Khách hàng khi nhận hàng hãy quay video lại để nếu sản phẩm có sai sót hoặc thiếu hàng thì Shop sẽ có trách nhiệm đền bù cho khách hàng.
* Shop xin từ chối đền bù hoặc hoàn trả nếu khách hàng không quay video lại khi mở hàng ra kiểm tra.

➤➤➤ SHOP CAM KẾT➤➤➤
✅ UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT HÌNH ĐÚNG NHƯ ẢNH 100% CÓ THỂ GIÁ CỦA SHOP CHƯA PHẢI LÀ THẤP NHẤT, NHƯNG SHOP LUÔN CÓ PHỤC VỤ TỐT NHẤT, ĐỂ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG ĐẾN HÀI LÒNG ĐI. XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH.

#dogiadung #dungcunhabep #dodungnhabep #dodiengiadung #dodunggiadinh #dotienich #dotrangtri #noithatphongngu #donoithat #trangtriphongngu #trangtrinhacua #dodungphongtam #ketreoquanao #giatreoquanao #tutreoquanao #bobatinox #hopdungthucan
h_sock, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

h_sock

Tham gia: 08-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hộp đựng thực phẩm