Bộ 12 Bọc Ngón Tay Chơi Game Trên Điện Thoại Màu Đen Vàng Tiện Dụng

5.0
7 Đánh Giá
31 Đã Bán
35
14.000 đ

Quốc tế

thứ bảy 27/11/2021 lúc 10:37 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

[Độ phủ 100% sợi carbon] Bề mặt được bao phủ hoàn toàn bằng sợi carbon và đầu ngón tay có độ nhạy siêu cao ở mọi vị trí. Không chỉ giảm ma sát trên màn hình mà còn có thể khôi phục chính xác từng micromet, từng cú nhấp chuột, không xảy ra lỗi trượt tay, giúp bạn có được trải nghiệm game mượt ấn tượng.
[Siêu mỏng & Không thấm mồ hôi tay] Loại siêu mỏng 0.7mm, các đầu ngón tay bằng vải sợi carbon mát hơn các bộ vỏ bọc ngón tay bằng cao su và cotton khác. Bọc ngón tay này không thấm mồ hôi tay và tiếp xúc với màn hình, không trơn trượt, chống rơi, chống dầu nhờn, chống bám dấu vân tay, có thể cải thiện cảm giác chơi game của bạn và tránh lỗi khi thao tác.
[Độ đàn hồi] Vì bọc ngón tay chơi game trên điện thoại này có độ đàn hồi cao, bọc ngón tay có thể điều chỉnh và phù hợp với kích thước ngón tay của hầu hết mọi người, bọc ngón tay nhỏ gọn và dễ mang theo trong túi hoặc túi xách, bạn có thể đeo bất cứ khi nào bạn cần.
[Thao tác nhạy] Thao tác nhạy, sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm chơi game, dễ sử dụng, có được trải nghiệm chơi game ấn tượng và mượt mà với vỏ bọc ngón tay này. Hệ số ma sát của bọc ngón tay gần bằng hệ số ma sát giữa ngón tay và màn hình, không quá trơn như bọc ngón tay vải dệt.
[Khả năng tương thích rộng] Bộ bao ngón tay chơi game trên điện thoại này hỗ trợ hầu hết các trò chơi trên điện thoại Android hoặc IOS và cũng tương thích phù hợp cho các trò chơi bắn súng bao gồm PUBG Mobile, Call of duty Mobile, Rules of Survival, Knives Out, Brawl Stars, Ingress Prime, Survivor Royale, Critical Ops, v.v.
Chất liệu: Sợi carbon
Số lượng: 1 Cặp = 2 Chiếc
Màu sắc: Đen - vàng
kích thước: 5x1.5x0.1cm
Gói hàng bao gồm:
12 x Bộ bọc ngón tay chơi game
Gói hàng chỉ bao gồm sản phẩm kể trên, không bao gồm các sản phẩm khác.
Lưu ý: Do ánh sáng chụp ảnh và khả năng hiển thị khác nhau có thể làm cho màu sắc của sản phẩm trong ảnh hơi khác so với sản phẩm thực tế. Sai số cho phép đo là +/- 1-3cm.
Lưu ý: Các sản phẩm có chất liệu vàng, kim cương, đá quý trong shop đều là xi mạ / nhân tạo.
stennp1.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

stennp1.vn

Tham gia: 09-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Gaming & Console