Bộ 10 ống hút tre 20cm - Giải pháp thay thế ống nhựa | www.ongtre.vn

5.0
170 Đánh Giá
435 Đã Bán
1.671
20.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ bảy 17/04/2021 lúc 12:36 CH

ỐNG HÚT TRE™ là một sản phẩm của trevietnam.vn. Sản phẩm ống hút tre sử dụng nguyên liệu cây trúc sẵn có và nhân công tại chỗ. cùng ỐNG HÚT TRE™ thay đổi ống hút nhựa truyền thống, góp phần bảo vệ môi trường sống.
✔️ Thông tin sản phẩm

- Chất liệu: 100% tre
- Kích thước: 20cm
- Khắc logo ongtre
- Đường kính: 0.5 - 0.8cm

✔️ BẠN NÊN CHỌN ỐNG HÚT TRE TẠI ONGTRE VÌ CÁC LÝ DO SAU:
Có thể vệ sinh và tái sử dụng
Kháng khuẩn tự nhiên
Phân hủy tự nhiên
Sử dụng tre Việt Nam tự nhiên 100%
Có thể sử dụng với đồ uống nóng & lạnh

✔️ QUY TRÌNH SẢN XUẤT
Ống hút tre của Chúng tôi được làm hoàn toàn thủ công tại Việt Nam bởi những người dân địa phương và không sử dụng bất kỳ loại hóa chất hay máy móc công nghiệp nào. Quy trình sản xuất 100% thủ công. Vùng nguyên liệu tre tự nhiên bền vững, không sử dụng hóa chất, phân bón hay thuốc trừ sâu. Cây tre là loài thực vật kỳ diệu, chúng không cần trồng mới mà có thể tự tái tạo sau khi khai thác với sức sinh trưởng cực nhanh. Các sản phẩm từ tre luôn được đánh giá là sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường.

Khi chúng tôi sản xuất ống hút tre, chỉ phần trên của cây tre, phần gốc tre vẫn được giữ nguyên đảm bảo cây tre có thể tái sinh nhanh chóng. Thân tre được phơi nắng tự nhiên và liên tục trong nhiều ngày. Khi các thân tre đã được phơi khô hoàn toàn, các thợ thủ công sẽ cắt thành các khúc tiêu chuẩn 20cm. Các ống hút tre thô được luộc trong 30 phút và sau đó đánh bóng thủ công và sau đó lại luộc một lần nữa trong 30 phút. Ống hút tre sau khi luộc được phơi khô dưới nắng trước khi được đóng hộp thành phẩm.

Mỗi ống hút tre đi qua 4 bước quản lý chất lượng, quy trình này giúp chúng tôi đảm bảo rằng không ống hút tre nào bị vỡ, còn bụi bẩn hoặc côn trùng. Rất nhiều khách hàng tiêu dùng vẫn còn tâm lý e ngại về vệ sinh của sản phẩm ống hút tre. Đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết ống hút tre với chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

- ONGTRE sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển cho khách hàng trong trường hợp đổi hàng do bị lỗi hoặc sản phẩm không đúng mẫu mã, kích thước theo đơn hàng.
- ONGTRE hoàn tiền 100% cho các đơn hàng không đúng như quảng cáo trong trường hợp khách hàng không đồng ý đổi sang sản phẩm khác.
_____________
CÔNG TY TNHH ONGTRE VIỆT NAM
#onghuttre #ong_hut_tre #onghut #ong_hut_tre #ốnghúttre #ống_hút_tre
ongtre® (Vietnam), Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ongtre® (Vietnam)

Tham gia: 07-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dụng cụ pha trà, cà phê