Bikini Tam Giác Nâng Ngực Dành Cho Nữ

5.0
110 Đánh Giá
269 Đã Bán
677
141.264 đ

Quốc tế

thứ bảy 26/12/2020 lúc 10:16 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Bộ đồ bơi được làm từ chất liệu lycra và polyester cao cấp, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống mài mòn tốt và khả năng đàn hồi tối ưu, không dễ nhăn.

Tay áo thời trang, kiểu dáng hình ống quyến rũ phối với thiết kế quần bơi cho phép bạn khoe eo thon và đôi chân dài miên man.

Bộ đồ tắm thời trang này phù hợp với mọi nữ giới, làm thon gọn mọi vóc dáng cơ thể. Bạn sẽ trông cao và thon thả hơn trong bộ đồ tắm gợi cảm này.

Cho cảm giác thoải mái, an toàn và tự tin trong bộ đồ bơi gợi cảm này khi đi trên bãi biển, hồ bơi, trên du thuyền hoặc chuẩn bị cho kỳ nghỉ mùa hè sắp tới của bạn.

Giặt bằng nước ấm, sử dụng chất tẩy nhẹ nhàng, không giặt máy và sử dụng thuốc tẩy, không vặn xoắn mạnh tay, không ủi; không sử dụng máy sấy hoặc bàn ủi.

Xin chào! Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi! Chất lượng và dịch vụ tốt nhất là yếu tố tiên quyết mà chúng tôi luôn đảm bảo. Tất cả khách hàng đều là bạn của chúng tôi. Thiết kế thời trang, 100% hàng mới, chất lượng cao!
Chất liệu: Polyester (Có đệm ngực, không gọng)
Màu sắc: Đen / Trắng
Phong cách: Thời trang
Kích thước: S / M / L
Có thể sai số 2-3% do cách đo thủ công. Vui lòng kiểm tra bảng size cẩn thận trước khi mua sản phẩm. 1 inch = 2.54 cm. Xin lưu ý rằng sự khác biệt màu sắc không đáng kể nên được chấp nhận do ánh sáng và chế độ cài đặt màn hình khác nhau.
Gói hàng bao gồm:
1 x Bộ đồ bơi nữ
💦Dressingup-Women clothes💦, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

💦Dressingup-Women clothes💦

Tham gia: 24-01-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo Bơi Kín