Bigsize | Áo Blazer 80kg - 95kg SlimFit | Áo Khoác Vest Ngoại Cỡ Cho Nam | PH Big Size | A165a

5.0
1 Đánh Giá
4 Đã Bán
29
489.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 31/05/2023 lúc 01:19 SA

😘 PH Bigsize là shop chuyên quần áo bigsize cho các chàng béo, chàng múp, có đồ bigsize, size to, size bự, size đại, đồ cho người ngoại cỡ, oversize, plussize, từ 75kg đến 180kg ạ, áo thun bigsize, quần jean bigsize, quần kaki bigsize, áo khoác bigsize, áo somi bigsize, quần thun bigsize to, áo somi bigsize ...
Áo Blazer Bigsize cho Chàng béo, Áo Khoác Vest Ngoại Cỡ Cho Nam,Blazer plussize, Blazer Bigsize 80kg - 105kg SlimFit

⚠ 𝙆𝙝𝙖́𝙘𝙝 𝙙𝙤̣𝙘 𝙠𝙮̃ 𝙢𝙤̂ 𝙩𝙖̉ 𝙨𝙖̉𝙣 𝙥𝙝𝙖̂̉𝙢 𝙙𝙪̀𝙢 𝙨𝙝𝙤𝙥 𝙝𝙤𝙖̣̆𝙘 𝙣𝙝𝙖̆́𝙣 𝙨𝙝𝙤𝙥 𝙩𝙪̛ 𝙫𝙖̂́𝙣 𝙙𝙚̂̉ 𝙙𝙪̛𝙤̛̣𝙘 𝙝𝙤̂̃ 𝙩𝙧𝙤̛̣ 𝙩𝙤̂́𝙩 𝙝𝙤̛𝙣 𝙘𝙝𝙤 𝙙𝙤̛𝙣 𝙝𝙖̀𝙣𝙜 𝙖̣. 𝙎𝙝𝙤𝙥 𝙘𝙖́𝙢 𝙤̛𝙣 𝙖̣.

1. Chi tiết sản phẩm:
✔️ Chất liệu: đẹp, chi tiết shop ghi trên từng hình ạ.
✔️ Form: SlimFit vừa gọn người.
✔️ Màu sắc: màu như hình ạ. Màu sắc có thể lệch 0-5% do ánh sáng lúc chụp hoặc do thiết bị hiển thị ạ. Hình shop tự chụp ạ, áo ngoài shop thấy đẹp hơn hình, hihi.
✔️ Size: do shop đo bằng tay nên số đo có thể sai số 1-2cm ạ, số kg ước chừng, còn tuỳ chiều cao, dáng người và gu khách thích mặc ôm hay rộng nữa ạ.
Shop có ghi size áo tương ứng trên hình, khách nên đo và chọn theo size sẽ chuẩn hơn ạ, do là áo form slimfit nên kiểu ôm vừa người không rộng, khách thích rộng lấy lớn hơn so với số đo của khách nha.
✔️ Hàng xuất dư XỊN ạ (thường thiếu tem nhãn tag chính hãng, đôi lúc có lỗi nhỏ không dáng kể ạ, khách yên tâm là hàng shop đã check lỗi kỹ rồi ạ, không ảnh hưởng đến chất lượng ạ).
*** KHÁCH INBOX SHOP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN SIZE PHÙ HỢP TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG NHÉ.
------------
2. Hỗ trợ đơn hàng:
❤ Đổi size: khách nhận hàng cần đổi size nhắn shop ạ. Khách nên nhắn shop tư vấn size trước khi đặt để khách nhận hàng mặc vừa luôn và đỡ tốn tiền ship đổi ạ.
❤ Điều Kiện đổi hàng:
⏰ Thời gian áp dụng đổi từ 3 ngày kể từ ngày ship xác nhận đã giao hàng thành công ạ.
✔️ Hàng đổi còn nguyên tem nhãn, mới nguyên chưa qua sử dụng và giặt tẩy, đúng hàng của shop ạ, không có mùi lạ như nước hoa, dầu gió,...
✔️Phí ship đổi: Khách thanh toán 100% với đơn khách chưa nhắn shop tư vấn size, 50% với đơn shop đã tư vấn ạ. Khách thông cảm là shop chỉ hỗ trợ đổi không trả hàng ạ.
❤ Đổi sản phẩm: dạ shop hỗ trợ đổi miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi, shop gởi nhầm mẫu/ size ạ.

⛔⛔⛔Đơn hàng sẽ không được hỗ trợ đổi:
- Quá thời gian đổi, sản phẩm không đủ điều kiện đổi.
- Khách nhận hàng bảo không thích, không ưng thì shop chưa hỗ trợ đổi trả ạ.
- Sản phẩm đồ LÓT, quà TẶNG không được hỗ trợ đổi ạ. Shop cám ơn khách đã hiểu dùm shop ạ.
📞📞📞 Khách chưa rõ nhắn shop tư vấn kỹ hơn ạ. PH Big Size biết rằng khách có rất nhiều sự lựa chọn, PH cám ơn khách đã chọn ạ.
------------
#bigsize #bigsizegiare #ngoaico #to #oversize #blazerbigsize #vestbigsize #aovestbigsize #plussize #100kg #80kg #90kg #bigsizenam #quanaobigsize #aovestnguoibeo
Quần Áo Nam BigSize 75kg-180kg, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Quần Áo Nam BigSize 75kg-180kg

Tham gia: 31-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo blazer