Bento-Mực tẩm gia vị 24g các vị- date 10/8/2021

5.0
38 Đánh Giá
132 Đã Bán
74
19.000 đ

Thành Phố Hưng Yên, Hưng Yên

thứ năm 02/09/2021 lúc 04:09 CH

Mô tả
Mực Tẩm Gia Vị Thái Bento Gói 24G là một trong những món ăn vặt nổi tiếng của Thái Lan. Sản phẩm được chế biến theo công nghệ sấy tiên tiến, đóng gói nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Đặc điểm nổi bật:

Mực Tẩm Gia Vị Thái Bento được chế biến theo công nghệ sấy tiên tiến, giữ nguyên hương vị thơm ngon của mực khi thành phẩm.
Vị cay Thái và mùi thơm hấp dẫn của mực tẩm sẽ kích thích vị giác người dùng. Sản phẩm được chế biến từ những con mực tươi ngon, đảm bảo chất lượng và cung cấp năng lượng cho cơ thể sau thời gian làm việc dài.
Mực được đóng gói nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi dã ngoại hoặc nhâm nhi cùng bạn bè trong các dịp tụ họp. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thông tin thương hiệu:
Bento Thái mực là một trong những loại snack Thái Lan được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Bento là một trong những món ăn nhẹ phổ biến nhất ở Bangkok để mua. Đây là siêu món ăn cay, hương vị là mức độ khá mạnh. Vì vậy, nếu bạn thích ăn mực thì không thể bỏ qua món ăn ngon này.
bohoangsa77, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

bohoangsa77

Tham gia: 02-09-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thức ăn khô