[Bảo hành 12 tháng] Máy đọc sách Kindle Paperwhite gen 4 2020 hàng refurbished

5.0
2 Đánh Giá
3 Đã Bán
103
2.990.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ hai 17/01/2022 lúc 01:24 SA

Amazon là hãng máy đọc sách lớn nhất thế giới với thương hiệu Kindle (đọc là “kin-đồ”). Nhắc tới máy đọc sách là nghĩ ngay tới Kindle và dòng máy Kindle Paperwhite chính là dòng máy đọc sách chủ lực, phổ biến nhất, bán chạy nhất trên toàn cầu.
Kindle Paperwhite thế hệ thứ 4 ra mắt tháng 10/2018 là phiên bản mới nhất của dòng Paperwhite, mang đến nhiều nâng cấp thú vị.
Khả năng chống nước
Đầu tiên, nổi bật nhất là tính năng chống nước IPX8. Theo đó, Kindle Paperwhite 4 sẽ chống nước ở độ sâu dưới 2 mét, với thời gian là 60 phút, giống như dòng máy Oasis cao cấp.

Thiết kế
Kindle Paperwhite 4 giờ đây đã sở hữu màn hình phẳng với một lớp kính phủ bên ngoài, không còn bị lõm vào như các thế hệ trước. Máy được thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn, bổ sung thêm 1 đèn LED (nâng tổng đèn nền lên 5 đèn).

Máy có 2 màu: Đen và Xanh. Cả 2 màu chỉ khác nhau ở mặt lưng còn mặt trước đều là màu đen.

Nguồn sách (ebook)
Cũng như bất cứ máy đọc sách Kindle nào khác, Kindle Paperwhite 4 cũng tích hợp sẵn kho sách Kindle Store có rất nhiều đầu sách mới, bán chạy tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác. Người dùng cũng có thể tự tải sách tiếng Việt từ nhiều kho ebook như Epub.vn, Tve-4u.org,… một cách dễ dàng và chép vào máy để đọc.

Ngoài sách chữ, máy cũng có thể đọc rất tốt truyện tranh, kho truyện cho Kindle có đến hàng trăm bộ nổi tiếng như: Doraemon, thám tử lừng danh Conan, One Piece, Naruto, 7 viên ngọc rồng, Ninja loạn thị,…

Sách nói
Amazon cũng đã bổ sung Bluetooth cho Kindle Paperwhite 4 để hỗ trợ sách nói Audible. Người dùng có thể mở sách nói Audible trên Kindle Paperwhite và phát âm thanh qua loa Bluetooth (Kindle không có loa). Tuy vậy, không như sách chữ, sách nói Audible bắt buộc phải có bản quyền, mua từ Kindle Store mới có thể mở được trên Kindle. Tất nhiên Kindle cũng không nghe nhạc được.

Thời lượng pin
Máy có thời lượng pin chờ lên tới vài tuần với điều kiện mỗi ngày đọc khoảng 30 phút và tắt Wifi, đèn nền ở mức 13. Nếu đọc liên tục thì pin của máy có thể kéo dài khoảng 10 – 12 tiếng.

Kindle Paperwhite gen 10?
Amazon đã cho ra mắt 4 thế hệ Kindle Paperwhite 1/2/3/4 tương ứng vào các năm 2012/2013/2015/2018.

Paperwhite gen 4 hay gen 10 thực chất đều chỉ thế hệ Kindle Paperwhite ra mắt năm 2018. Cả 2 cách gọi đều được, tuy vậy Kindle Paperwhite 4 đơn giản và dễ hiểu hơn cả.

Kindle Paperwhite gen 10 là cách gọi tắt của Kindle Paperwhite 10th Generation. Đây là cách đặt tên của Amazon theo thế hệ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dùng chung cho tất cả các dòng máy Kindle. Thế hệ Kindle (basic), Kindle Paperwhite, Kindle Oasis mới nhất đều là 10th Generation.
Máy đọc sách Kindle, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Máy đọc sách Kindle

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng