Bao da thời trang DADA dành cho Iphone

5.0
14 Đánh Giá
31 Đã Bán
36
66.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 10/07/2021 lúc 08:25 SA

BAO DA DADA
Bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm bao da với chất lượng đảm bảo, màu sắc hiện đại và quan trọng hơn là có nhiều tính năng. Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu đến các bạn những sản phẩm bao da đẹp, hiện đại và chất lượng vô cùng hoàn hảo của mình. Một sản phẩm có nhiều tính năng thật sự là lựa chọn thông minh đối với những ai yêu thích sử dụng sản phẩm này. Dưới đây là một sản phẩm mới của chúng tôi và là một gợi ý dành cho các bạn: bao da dạng ví hiệu DADA.

Thông tin sản phẩm bao da dạng ví SMARTPHONE:

Bao da này có rất nhiều tính năng và đem đến hiệu quả sử dụng cực lớn. Với thiết kế bao gồm nhiều tính năng như vậy, sản phẩm bao da dạng ví hiệu DADA hỗ trợ rất nhiều cho người sử dụng. 100% chất liệu tạo nên bao da là da công nghiệp. Bề mặt da rất đẹp với độ nhẵn đẹp, vân da rất chân thực, nổi bật. Bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm vì mép bao da có đường chỉ may rất hiện đại, cẩn thận, tỉ mỉ. Phần gáy bao da rất chắc chắn, không bị rách đứt khi sử dụng sau thời gian dài. Với thiết kế khuy bấm giúp sản phẩm trở nên rất chắc chắn. Chất liệu da không thấm nước, không nhàu, không bám bẩn. Mặt trong có lớp nỉ chống xước rất hiệu quả.

Sản phẩm có hai ngăn rõ rệt và bạn có thể sử dụng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Ngăn lớn hơn sẽ có tác dụng đặt điện thoại rất vừa vặn. Ngăn còn lại có thể để tiền mặt, giấy tờ rất tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm bao da dạng ví có khe nhét thẻ rất tiện lợi và dễ sử dụng. Sản phẩm chính hãng hiệu DADA rất bền đẹp, hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm khác của chúng tôi:
alb_shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

alb_shop

Tham gia: 16-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bao da Iphone