Bao da điện thoại kiểu ví gập cho Samsung Galaxy A50s A507F

5.0
5 Đánh Giá
10 Đã Bán
29
80.000 đ

Quốc tế

thứ ba 01/06/2021 lúc 02:13 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Vỏ ngoài được bảo vệ bởi nắp phía sau, với khe cắm thẻ ngân hàng, giá đỡ, vỏ điện thoại giống như da
Sản phẩm được làm từ chất liệu TPU, da PU cao cấp. Đơn giản và phong cách, được thực hiện tốt. Sản phẩm được thiết kế tốt bảo vệ điện thoại của bạn hiệu quả hơn.
Một thiết kế thân mật, đây là bao điện thoại, đây là ví. Nhìn từ bên ngoài, sản phẩm không khác gì một chiếc ví thông thường. Nhưng ngoài việc là một chiếc ví, đây là một chiếc bao điện thoại. Bây giờ bạn chỉ cần chi tiền cho bao điện thoại để mua ốp và ví.
Mở thật 1:1. Mỗi lỗ được thiết kế cực kỳ chính xác, đảm bảo điện thoại của bạn được kết hợp hoàn hảo và bảo vệ toàn diện chống lại thiệt hại bên ngoài.
Thiết kế lỗ siêu lớn. Không ảnh hưởng đến việc sử dụng các phụ kiện điện thoại di động. Dễ dàng hoạt động.

Chi tiết lưu ý: Hình ảnh sản phẩm của chúng tôi chỉ là ví dụ về các mẫu thiết kế và mô tả quy trình. Các chi tiết lỗ sẽ được điều chỉnh theo kiểu điện thoại thực tế để đảm bảo khả năng tương thích hoàn toàn giữa điện thoại và điện thoại.
Sự khác biệt về màu sắc: Các sản phẩm và hình ảnh thực tế có thể khác nhau do các màn hình khác nhau. Vui lòng tham khảo các sản phẩm thực tế.
Giao hàng: Tất cả các sản phẩm đã đăng ký đều có sẵn trong kho, đơn đặt hàng có thể được phát hành trong vòng 2 ngày làm việc (nếu có một ngày nghỉ theo luật định, nó bị đình chỉ). Hãy mua.
chenxiao002.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

chenxiao002.vn

Tham gia: 01-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bao da Samsung