BÁNH YẾN MẠCH TRUYỀN THỐNG

5.0
20 Đánh Giá
42 Đã Bán
26
39.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 16/01/2022 lúc 12:44 SA

BÁNH YẾN MẠCH TRUYỀN THỐNG
Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 400gr
Hạn sử dụng: 12 tháng
Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Quy cách đóng gói: gói 400gr
Thành phần: Bột yến mạch, dầu thực vật, bơ, sữa,... tạo hương vị rất đặc trưng và vị béo của sữa rất độc đáo.
Dành cho người đang trong chế độ giảm cân. Dành cho bé ăn dặm. Chăm sóc sắc đẹp, cải thiên làn da. Thực phẩm tốt cho tim mạch
Bánh yến mạch Hàn Quốc 400g premium quality Organic rất giàu dinh dưỡng, hương vị thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình. Nguyên liệu làm bánh từ nguồn gốc thiên nhiên sạch
Thành phần chính là Yến mạch rất tốt cho sức khỏe, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa tiểu đường, béo phì, loãng xương,...
Bánh mang đến công thức pha trộn hoàn hảo với hương vị thơm ngon, giòn tan, giàu dinh dưỡng của lúa mạch và các dưỡng chất khác, đây là món ăn bổ dưỡng cung cấp thêm năng lượng cho bé để tiếp tục giờ học căng thẳng ở trường hay cho cả nhà nhâm nhi trong những lúc rảnh rỗi. Phù hợp cho tất cả mọi người, trẻ con đến người già đều thích ăn, bởi bánh bùi bùi của yến mạch, ko quá ngọt, còn có vị man mát trong miệng, đầy đủ dinh dưỡng.

Hơn nữa, bánh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Bạn có thể sử dụng bánh để ăn sáng cùng với 1 ly sữa hoặc làm quà biếu, tặng đều rất phù hợp.
Bánh yến mạch Hàn Quốc với hương vị thơm ngon vô cùng hấp dẫn người thưởng thức. Mỗi miếng bánh được làm từ nguyên liệu yến mạch Organic an toàn, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Món ăn vặt thơm ngon này mang đến hàm lượng dinh dưỡng dồi dào như: protein, chất béo, carbohydrate và lượng năng lượng cần thiết cho cơ thể. Bánh yến mạch Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc. Mỗi gói bánh thành phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên tuyệt đối an toàn và đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.
#banhyenmachhanquoc #banhyenmach #yenmachhanquoc #banhyenmachtruyenthong #banhyenmachngon #muabanhyenmach
Noodle Market là địa điểm hàng đầu trong phân phối sỉ lẻ các loại mì cay SamYang, mì cay Hàn Quốc chất lượng tốt, giá siêu hấp dẫn.
Ngoài ra shop còn cung cấp các nguyên liệu, gia vị nấu các món Hàn Quốc, Nhật Bản,Trung Quốc, Đài Loan…
Các loại bánh kẹo, nước giải khát, đồ ăn vặt thơm ngon, vệ sinh.
Khách hàng muốn mua sỉ chỉ cần để lại SDT shop sẽ liên hệ và hỗ trợ.
Cảm ơn quí khách hàng đã tin tưởng ủng hộ và đồng hành cùng Noodle Market.
SHOP ĐANG CÓ CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ CỰC SHOCK LÊN ĐẾN 50% KÍCH VÀO XEM SHOP ĐỂ SHOP XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC, BẤM THEO DÕI SHOP ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI !!!
Mì Cay Samyang - Noodle Market, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mì Cay Samyang - Noodle Market

Tham gia: 01-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bánh quy