𝟬4 𝗕𝗜̣𝗖𝗛 🔥 Bánh Tráng Sa Tế Tắc 🔥 Bánh Tráng Muối Tắc 🔥 Bánh Phơi Sương Tây Ninh 🔥 Dẻo Mềm, Sa Tế Thơm, Tắc Chua Chua

5.0
139 Đánh Giá
406 Đã Bán
4.614
34.700 đ

Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 02/05/2021 lúc 08:32 SA

Bánh dẻo phơi sương đặc biệt rất mềm mà không khô hoặc cứng. Khi trộn kèm muối nhuyễn, sa tế, tỏi phi và vắt trái tắt vô, đảm bảo bạn sẽ có bữa ăn rất ngon. Thực khách sẽ hài lòng.
Bánh tráng trộn Muối nhuyễn An
Đại lý chuyên cung cấp sỉ và lẻ loại bánh tráng muối nhuyễn đậm đà, thơm ngon với độ cay vừa phải.
Muối nhuyễn của cơ sở chúng tôi được làm từ bột thịt ruốc hoàn toàn thiên nhiên nên có vị ngọt và thơm ngon của thực phẩm.
Kèm theo đó với công thức hài hòa, cho ra loại bánh tráng muối nhuyễn làm hài lòng các thực khách sành ăn món ẩm thực dân dã mà đậm đà này.
Bạn ăn vào sẽ thấy sự khác biệt của miếng bánh tránh, nó không khô cứng mà mềm dẻo, lại không bị ướt nhẹp. Vị cay và ngọt thịt của muối tôm khiến bánh tráng càng ăn càng ghiền.
BÁNH TRÁNG TRỘN MUỐI NHUYỄN AN HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ THỰC KHÁCH GẦN XA
BÁNH TRÁNG TRỘN MUỐI NHUYỄN AN nhận các đơn hàng sỉ và lẻ trên toàn quốc nhé
#banhtrangtron #banhtrangmuoinhuyen #banhtrangtronmuoinhuyen #banhtrang #anvat #banhtrangtronmuoinhuyenan, #banhtrangtayninh #banhtrangmuoiot #banhtrangnhalam #banhtrangngon #banhtrangtrontayninh #anvat #quanbanhtrangtron #quanbanhtrangtronngon #shopbanhtrang #shopbanhtrangmuoinhuyen #banhtrangxike #banh_trang_muoi_nhuyen #banh_trang_xi_ke #ALPENLIEBE #ALPENLIEBExoainonmuoiot #ALPENLIEBEmuoiot #keomuoiot #banhtranganan

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt