Bánh sữa Mộc Châu - Hộp 200g - Đặc sản Sơn La

5.0
47 Đánh Giá
296 Đã Bán
40
40.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

chủ nhật 02/05/2021 lúc 08:25 SA

Bánh sữa Mộc Châu – 200g – Đặc sản Sơn La
Lời đầu tiên Shop Nếp Hương xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của Shop.
Nếp Hương nơi hội tụ đặc sản của trên 30 tỉnh thành !
Shop xin gửi đến quý khách hàng một vài lưu ý như sau: - Hàng của Shop bán là hàng mới, khi gửi đi Shop sẽ kiểm tra kỹ hàng trước khi đóng gói, quý khách yên tâm khi mua hàng của Shop.
- Trước khi đặt hàng quý khách có thể tìm hiểu chi tiết thông tin về sản phẩm thông qua Chat
Bánh sữa xanh Mộc Châu 200g (hộp xanh vị nguyên bản): phù hợp làm quà tặng và làm món ăn chơi, thích hợp uống cùng trà, café
- Bánh sữa xanh Mộc Châu 200g (hộp xanh vị nguyên bản) được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất. Là một trong những đặc sản Mộc Châu không thể thiếu khi đến cao nguyên Mộc Châu. Sản phẩm ăn ngay, dễ sử dụng, tốt cho tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già.
- Qua quá trình đun liên tục nhỏ lửa và đảo đều, người ta thu được sữa cô đặc. Cô đặc thêm bước nữa ta thu được sữa cứng. Đổ ra khuôn, để nguội thu được bánh sữa có màu vàng hấp dẫn, vị thơm, ngọt, ngậy. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa công thức truyền thống và quy trình chế biến hiện đại đem lại chất lượng tốt nhất.
- Bánh giúp cung cấp năng lượng, vitamin, dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn mang theo bên mình trong các dịp dã ngoại, picnic... để chia sẻ với bạn bè, người thân hương vị kẹo thơm ngon.
- Bánh sữa Mộc Châu được sản xuất tại Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu
- HSD : 3 tháng kể từ ngày SX
Trọng lượng : 200 g
Giá bán : 39.000
#banhsuamocchau #banhsua #bánh-sữa #dacsantaybac #dacsannephuong #dacsanmocchau #dacsanbanhsua #banhsuadacsan #dacsan3miennephuong #dacsan3mien

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt