bánh gạo one one, vị phô mai ngô / vị bò nướng / tảo biển bạch tuộc nướng / vị ngọt dịu

5.0
61 Đánh Giá
392 Đã Bán
62
16.000 đ

Huyện Phú Xuyên, Hà Nội

chủ nhật 16/01/2022 lúc 01:09 SA

THƯƠNG HIỆU: ONE ONE
Xuất xứ: Việt Nam
Thành phần: Gạo Japonica 58%, dầu thực vật, tinh bột khoai tây, đường tinh luyện, gia vị tảo biển 3,5%, tảo biển 7,8%, bột gia vị bạch tuộc nướng 3,4%, bột bạch tuộc 0,6%, bột tôm, bột ớt.....
Bánh gạo One One vị tảo biển bạch tuộc nướng được làm từ 100% gạo Japonica kết hợp với vị tươi ngon từ tảo biển,vị đặm đà của bạch tuộc nướng, bánh rất thơm ngon và giòn, bánh chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, giúp bổ sung năng lượng cho bạn để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Hương vị thơm ngon của sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu thưởng thức.

BÁNH GẠO ONE OEN VỊ TẢO BIỂM

Bánh gạo One One vị tảo biển bạch tuộc nướng được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm Thích hợp dùng để làm món ăn nhẹ giữa giờ, liên hoan, sinh nhật, hội nghị, dã ngoại.

BÁNH GAOL ONE OEN VỊ PHÔ MAI NGÔ.
🍒Bánh được sản xuất từ những nguyên liệu như gạo Gaponica, phô mát, bột sữa, xì dầu và các giá vị tự nhiên
🍒 Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại làm ra những sản phẩm giòn hơn, xốp hơn nhiều vị hơn đáp ứng nhu cầu càng xao của người tiêu dùng

BÁNH GẠO ONE ONE VỊ BÒ NƯỚNG

Bánh gạo One One vị bò nướng rất thơm ngon, có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, giúp bổ sung năng lượng cho bạn để tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Hương vị thơm ngon của sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu thưởng thức.

BÁNH GẠO ONE ONE VỊ NGỌT DỊU.

Được sản xuất từ 100% gạo thơm Việt Nam… không chứa chất tạo màu, chất bảo quản, không chiên qua dầu và không cholesterol nên an toàn đối với người sử dụng.
Mỗi chiếc bánh gạo One.One có chứa Protein, hàm lượng chất béo thấp và nhiều khoáng chất khác cần thiết và có lợi cho cơ thể bạn.
Sản phẩm thích hợp dùng làm bữa ăn vặt tiện dụng, cung cấp một phần năng lượng cho bạn sau những giờ học, giờ làm mệt mỏi.

* HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
- Dùng để ăn trực tiếp mà không cần chế biến lại. Dùng ngay sau khi mở bao bì.
* Lưu ý:
- Đối với gói hút ẩm: không ăn được, để xa tầm tay trẻ em, bỏ ngay vào thùng rác sau khi mở bao bì.
* Bảo quản:
- Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt.

HẠN SỬ DỤNG 12 THÁNG KỂ TỪ NGÀY SẢN XUẤT, NGÀY SẢN XUẤT IN TRÊN BAO BÌ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động, chân thực nhất về sản phẩm, tất cả ẢNH SẢN PHẨM đều do shop tự chụp 100%, không dùng kĩ xảo chỉnh sửa ảnh để sản phẩm trông đẹp hơn. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm hàng hóa tại shop ạ.

#banhgaooneone #banhgao #banhgaophomai #banhgaobanuong #banhgaodiungot #banhgaobachtuocnuong #banhgaotaobien #oneone #oneonebonuong #ngo #phomaingo #banhgaoso1 #banhgaongon #oneone #banhgaomatong





TH MART_04, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TH MART_04

Tham gia: 10-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bánh quy