Bánh dừa nướng giòn- Bịch lớn 200g (11 chiếc)- Bánh dừa nướng ngon - Hanigo Food Đặc sản Đà Nẵng Làm Quà

5.0
1 Đánh Giá
25 Đã Bán
67
35.000 đ

Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

chủ nhật 02/05/2021 lúc 08:51 SA

Bánh dừa nướng có mùi vị thơm phức, khi thưởng thức bánh sẽ có độ giòn béo sừng sực cực ngon khó diễn tả, là món ăn gắng liền với những trẻ em ở vùng đất xứ Quảng Đà.
Bánh dừa nướng, mùi thơm phức, khi ăn có độ giòn béo sừng sực ngon khó tả, là món ăn gắn liền với tuổi thơ của những đứa trẻ lớn lên ở vùng đất Quảng Nam.
Bánh dừa nướng Quỳnh Trân là loại bánh dừa vô cùng thơm ngon của vùng đất Quảng Nam, bánh được làm từ dừa tươi, bột nếp, đường, hương vani. Khi ăn bánh dừa nướng Quỳnh Trân, hương vị béo của dừa nướng cùng với vị ngọt của đường sẽ cho bạn cảm giác rất khó quên.
Bánh dừa nướng Quảng Nam là món đặc sản trứ danh của vùng đất con người xứ Quảng chân chất. Là món bánh được nhiều người tìm mua để thưởng thức cũng như làm quà. Hiện nay có rất nhiều loại bánh dừa nướng và có nhiều tùy chọn để mua cho mình một gói bánh dừa nướng ngon.

Ngoài những nhãn hiệu bánh dừa nướng như bánh dừa nướng Thái Bình, bánh dừa nướng Quý Thu hay bánh dừa nướng Quỳnh Trân thì bánh dừa nướng theo loại cân ký cũng được nhiều người chọn mua vì số lượng lớn và giá cả phù hợp và dễ chia sẽ cho số đông mà không phải đắng đo nhiều. Chỉ cần mua một gói là người mua có thể dùng chia cho được cả chục người cùng ăn và việc mang đi cũng trở nên gọn nhẹ hơn nhiều.

Tuy không phải là món bánh dừa được đóng gói và có nhãn hiệu theo cách trang trọng như những món bánh dừa khác nhưng món bánh dừa nướng Quảng Nam theo kiểu gói nhỏ cân ký vẫn giữ được độ giòn ngon và béo của vị dừa. Chỉ là không thích hợp để biếu tặng cho những người cần có sự tôn trọng trong món quà được tặng.

Món bánh dừa nướng cân ký đặc sản Quảng Nam này giá cả khá rẻ hơn so với các loại bánh dừa nướng khác. Không chỉ vì nó chưa có thương hiệu mà vì cách đóng gói khá đơn giản tiết kiệm đã góp phần giảm giá thành món bánh này khá nhiều.

Với phương châm lấy chất lượng làm phương châm phát triển, chúng tôi chỉ phân phối loại 1 cho toàn bộ sản phẩm trên gian hàng của chúng tôi nói chung cũng như món bánh dừa nướng Quảng Nam cân ký nói riêng.

Địa chỉ bán bánh dừa nướng Quảng Nam – Đà Nẵng uy tín?
Đối với khách hàng có ý định mua sỉ hay lẻ món bánh dừa nướng này thì không thể bỏ qua những địa chỉ sản xuất của món bánh này. Đó là tại những tiệm sản xuất bánh dừa nướng như Quý Thu, Thái Bình hay Mỹ Phương tại các địa chỉ lần lượt:

Cơ sở sản xuất bánh dừa nướng Quý Thu: ĐH1QS, Quế Xuân 2, Quế Sơn, Quảng Nam
Cơ sở sản xuất bánh dừa nướng Bảo Linh: 51 Nguyễn Gia Thiều – Phường Tân Thạnh – TP. Tam Kì
Cơ sở sản xuất bánh dừa nướng Thái Bình: Tổ 4, KP7, P. Trường Xuân, TP.Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
Cơ sở sản xuất bánh dừa nướng Mỹ Phương: Nguyễn Hữu Trác, Sơn Trà, Đà Nẵng
Cơ sở sản xuất bánh dừa nướng Quỳnh Trân: Tam Kỳ, Quảng Nam, Đà Nẵng

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt