Bảng phấn mắt Catkin 9 màu nhũ và lì kết hợp thời trang sành điệu cho nữ 14.4g

5.0
22 Đánh Giá
47 Đã Bán
33
205.200 đ

Quốc tế

thứ sáu 23/07/2021 lúc 07:36 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Thương hiệu: CATKIN
Khối lượng: 14.4g
Kích thước gói hàng: 9.8 cm * 9.6cm* 1.7 cm
Màu sắc: 9 màu mỗi bảng, 5 phong cách
Thời hạn sử dụng: 3 năm
Xuất xứ: Sản xuất tại Trung Quốc


NHỮNG ƯU ĐIỂM

-Sử dụng các thành phần mới nhất, an toàn, không thêm tinh chất, không chứa độc tố và thuần chay. Các bảng phấn mắt tươi sáng với sắc tố phong phú, mịn và pha trộn rất dễ dàng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn một cách hoàn hảo.

Với bảng phấn mắt lâu trôi và không thấm nước, bạn có thể giữ lớp trang điểm mắt cả ngày. Bảng màu trang điểm đa dạng giúp mùa thu của bạn không còn đơn điệu, và tỏa sáng như một nữ hoàng!

-Bảng phấn mắt lì tươi sáng có sắc tố hoàn hảo cho mọi tông màu da phù hợp cho kiểu trang điểm mắt cho phụ nữ / trẻ em gái. Bảng phấn mắt thích hợp để trang điểm ngày thường, trang điểm dự tiệc, trang điểm tựu trường, trang điểm đám cưới, trang điểm Halloween, trang điểm Giáng sinh, trang điểm Năm mới, v.v. Và đây cũng là món quà tuyệt vời nhất cho vợ, con gái, mẹ, bạn gái, v.v.

- Kết cấu như kem mềm mịn. Chứa một loạt các kết cấu thay đổi cân bằng tông màu lạnh và ấm. Công thức với các thành phần lành mạnh, cung cấp lớp phấn mịn như bơ.

- Bao bì bên ngoài thiết kế theo phong cách Trung Quốc tuyệt đẹp có gương, thuận tiện để mang theo và sử dụng, biến sản phẩm này trở thành một món mỹ phẩm cần có cho chiếc túi xách của bạn.



CÁCH SỬ DỤNG
1. Đánh phấn mắt cho đều, dùng cọ tán các màu đậm hơn để làm lớp nền cho mí mắt của bạn.
2. Sử dụng phấn nhũ trên xương chân mày, mi trên hoặc khóe mắt trong để làm cho đôi mắt trông long lanh và đầy tính ba chiều hơn.


Lưu ý:
Sự khác biệt về màu sắc là không thể tránh khỏi do sự khác biệt về độ phân giải màn hình.
CATKIN OFFICAL SHOP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CATKIN OFFICAL SHOP

Tham gia: 23-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn mắt