Bàn Phím giả Cơ Máy Tính Gaming Đèn LED 7 Màu IMICE AK-400 Keyboard Có Dây VMK-VYN

5.0
6 Đánh Giá
15.000 Đã Bán
11
355.000 đ

Thành Phố Dĩ An, Bình Dương

thứ sáu 05/04/2024 lúc 09:26 CH

Bàn Phím Chuyên Game Imice AK-400 có Led

Bàn phím giả cơ là thiết bị ngoại vi cho người dùng thao tác nhập lệnh trên máy tính, mang đến cảm giác thao tác nhanh, tốc độ cao, độ nhạy như các mẫu bàn phím cơ học chuyên dụng. Bàn phím giả cơ IMICE AK-400 sở hữu thiết kế độc đáo, trang bị đèn led nhiều màu ấn tượng, phù hợp với sở thích gamer. Chất liệu phím bấm cao, cho độ bền và tuổi thọ lớn
Bàn Phím Giả Cơ IMICE AK-400 mặt phím nhô khá cao, khoảng cách giữa các phím cũng khá lớn, điều này giúp cho việc nhấn phím trở nên thoải mái và đơn giản hơn, tránh hiện tượng cấn phím, chính là nguyên nhân gây ức chế nhất cho game thủ.
Được trang bị 2 chân tiếp xúc có thể gập lên xuống một cách dễ dàng. Phù hợp với mọi đối tượng tùy theo nhu cầu thích kê bàn phím theo kiểu cao hay thấp.Có độ bền cao với các phím bấm có tuổi thọ lên đến 10 triệu lần nhấn. Bên cạnh đó, với khả năng chống nước giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.
Có thiết kế hoàn toàn mới với nút nhấn dạng piston thẳng đứng cho cảm giác nhấn giống như bàn phím cơ: bàn phím có độ nảy và cảm giác khi gõ phím rất tốt, mang lại cảm hứng mới cho khách hàng khi chơi game và làm việc.
Màu có chữ khắc Laser chống bay gia tăng được độ bền khi sử dụng.
Hệ thống đèn led dưới nền cực kỳ ấn tượng với 7 gam màu hiển thị cùng lúc giúp người dùng, đặc biệt là các game thủ có thể thoải mái sử dụng vào ban đêm.


Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng shop.
VMK-VYN Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

VMK-VYN Official

Tham gia: 05-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bàn Phím Máy Tính