Bàn phím cơ Magegee MK-mini Kết nối Có dây nhỏ LED nhiều màu để lựa chọn (Chỉ Bluetooth trên MiniPlus)

5.0
206 Đánh Giá
561 Đã Bán
71
539.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 22/10/2023 lúc 07:21 CH

Lưu ý: Chỉ có Star 61 mới có hotswap, các mẫu khác thì không, vui lòng biết trước khi mua
Chào mừng đến với MageGee

✅Người bán được ủy quyền, BẢO HÀNH 1 năm

✅Đây là dịch vụ độc quyền của cửa hàng chúng tôi! Những người bán khác không thể cung cấp nó!

✅Vận chuyển trong vòng 24 giờ, từ kho địa phương

✅Bạn có thể nhận được phiếu giảm giá của shop, theo dõi shop để nhận phiếu giảm giá và mua hàng tốt hơn, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

✅Nếu bạn hài lòng với sản phẩm, xin vui lòng cho chúng tôi ⭐⭐⭐⭐⭐ (5 sao), nếu bạn có câu hỏi khác, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Mua sắm vui vẻ!

Sự chỉ rõ:
Mô hình thương hiệu: MK-Mini / Star 61
Tình trạng: mới
Kiểu: Bàn phím cơ có dây
Bàn phím tiêu chuẩn: Bàn phím 61 phím
Loại giao diện: USB
Chiều dài dòng: 1.6M
Kích thước: 291 * 101 * 35MM
Trọng lượng: 0,56kg
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các tính năng:
- Bàn phím chơi game 60%: bố cục nhỏ gọn, 61 phím, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ. Bàn phím chơi game cơ học này sử dụng các phím chức năng để giữ các phím thông thường (phím tắt đa phương tiện và phím mũi tên).
- Bàn phím có thể thay thế nóng: Hỗ trợ cắm nóng, bạn có thể tự làm bàn phím thiết kế.
- Đèn nền làm mát: Bàn phím có dây MageGee Star 61 có đèn nền màu xanh lam sống động, kết hợp với 19 chế độ chiếu sáng khác nhau, có thể truy cập bằng cách nhấn FN +|.
--N-key Flip (chống bóng mờ): tất cả 61 phím đều có công tắc độc lập, kết nối ổn định và thời gian phản hồi nhanh, vì vậy bất kể nhấn bao nhiêu phím cùng một lúc, lệnh có thể được thực hiện bình thường mà không cần Xung đột, thích hợp cho game thủ và người đánh máy.
- Công tắc cơ học thực sự: Công tắc nhấp chuột-xanh lam / đỏ cổ điển cung cấp phản hồi xúc giác và nhấp chuột để phản hồi nhanh và chính xác. Công tắc màu đỏ tuyến tính cung cấp các phím bấm mượt mà và nhạy bén với âm thanh ít hơn nhiều so với công tắc màu xanh lam, gần như im lặng và cần ít lực hơn để nhấn phím.
- Thiết kế tiện dụng: Các keycaps cao và thấp được thiết kế công thái học hoàn hảo cho các ngón tay, mang lại cảm giác thoải mái và giảm mỏi tay, đồng thời sẽ không bị mỏi trong thời gian dài.



MageGee.official.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MageGee.official.vn

Tham gia: 14-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bàn Phím Máy Tính