Bàn Phím Cơ Không Dây Magege MK-Box 65% 68 Phím Loại C Dành Cho Laptop

5.0
115 Đánh Giá
337 Đã Bán
38
499.000 đ

Quốc tế

thứ năm 14/09/2023 lúc 06:07 CH

Sự chỉ rõ:
Mô hình thương hiệu: MK-Box / MK-Star61
Tình trạng: Mới
Kiểu: Bàn phím cơ có dây
Bàn phím tiêu chuẩn: Bàn phím 68 phím
Loại giao diện: USB
Chiều dài dòng: 1,8m
Kích thước: 308 * 101 * 35MM
Trọng lượng: 0,56KG
Lưu ý: Chỉ Star61 là bàn phím cơ có thể thay thế nóng
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các tính năng:
“Bố cục 68 phím di động ” Thiết kế bố cục độc đáo, với tiền đề đảm bảo đầy đủ chức năng, giảm thiểu kích thước xuống 31 * 10 * 3CM, tiết kiệm không gian máy tính để bàn của bạn. Cộng với cáp USB có thể cắm được, rất thuận tiện để mang theo. Cho dù bạn sử dụng nó trong công việc, trò chơi hay sử dụng hàng ngày, nó sẽ hoạt động hoàn hảo.
Công tắc màu xanh lam "Công tắc màu xanh lam được sửa đổi đặc biệt mang đến trải nghiệm tương tự như Cherry MX Blue và tuổi thọ lên đến 50 triệu, mang lại phản hồi nhanh hơn và mượt mà hơn, âm thanh nhấp chuột sắc nét để thưởng thức đánh máy vào mùa xuân, phản hồi xúc giác chính xác Cho hiệu suất chơi game cao nhất. Đi kèm với bộ kéo keycap để dễ dàng vệ sinh keycaps.
Bàn phím cơ có đèn nền LED “Bàn phím cơ có đèn nền LED đi kèm với keycaps đúc phun Double-shot, mang lại cảm giác chạm tốt nhất, đèn nền sáng rõ ràng và chữ trên keycaps sẽ không bị loại bỏ, mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng và hình ảnh tinh khiết như pha lê.
“Chống bóng mờ 68 phím ” Cho phép nhiều phím hoạt động đồng thời với tốc độ cao. Kết cấu nhôm và ABS, công tắc cơ học tùy chỉnh, chip điều khiển chuyên nghiệp, mang đến sự đảm bảo chất lượng cao nhất với độ bền cao và hiệu suất ổn định. Cho phép bạn thưởng thức các trò chơi cao cấp với phản hồi nhanh, Tuyệt vời cho game thủ, người đánh máy, lập trình viên, nhà văn, v.v.
“Chế độ kép MK-Box Plus ” Hỗ trợ kết nối có dây Bluetooth hoặc Type-C, bàn phím cơ chuyển đổi màu xanh lam / đỏ, bố cục 68 phím, keycaps có thể thay thế
“Ứng dụng rộng rãi & Dịch vụ sau bán hàng vô song ” Cắm và chạy, Bàn phím chơi game có dây này rất dễ sử dụng và di động, đồng thời nó tương thích rộng rãi với Windows7 / 8 / 10 / XP / Vista, Mac OS, nếu có bất kỳ vấn đề gì, Vui lòng Trò chuyện liên hệ với chúng tôi.


MageGee.official.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MageGee.official.vn

Tham gia: 14-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bàn Phím Máy Tính