Bàn Phím Cơ Gaming Giá Rẻ DAREU EK1280S Pink White Thiết Kế Siêu Bền Và Cuốn Hút

5.0
25 Đánh Giá
177 Đã Bán
45
670.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 13/05/2023 lúc 06:40 CH

Bàn Phím Cơ Gaming Giá Rẻ DAREU EK1280S Pink-White Brown Switch/Red Switch/Blue Switch Thiết Kế Siêu Bền Và Cuốn Hút - Hàng Chính Hãng (BH 24 Tháng)

Bàn Phím Cơ Gaming Giá Rẻ DAREU EK1280S được sản xuất bởi hãng DareU, một hãng chuyên về cung cấp các thiết bị ngoại vi dành cho game thủ và dân văn phòng. Các sản phẩm từ DareU đều có được chất lượng cao và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Thương hiệu: DAREU
- Series/Model: EK1280S-PINK
- Màu sắc: Red (kêu nhỏ), Brown (kêu vừa), Blue (kêu to)
- Kết nối: Có dây USB2.0
- Loại bàn phím: Bàn phím cơ
- Tương thích: Tất cả các máy tính
- Switch: Switch "D" siêu bền của DareU
- Kích thước: 440*140*36mm

BẢO HÀNH: 24 tháng

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Khi mà các nữ Game thủ muốn tậu một bộ gear Hồng, chắc chắn bàn phím sẽ được ưu tiên hàng đầu. Và DareU EK1280S Pink White chính là một trong những mẫu bàn phím cơ đáp ứng hoàn hảo về mặt thẩm mỹ.
- Nổi bật với bộ keycap Hồng - Trắng rất dịu mắt, phối hợp với vỏ phím màu Hồng cùng tone tạo cho DareU EK1280S Pink White một vẻ ngoài đẹp khó cưỡng
- DareU tiếp tục sử dụng loại switch "D" cho DareU EK1280S Pink White, loại switch này cho chất lượng phím bấm cực tốt, độ mượt mà rất ấn tượng và đặc biệt là độ bền và ổn định hơn rất nhiêu so với các loại bàn phím cơ giá rẻ khác. Thêm nữa, Keycap sử dụng cho DareU EK1280S Pink White là ABS DoubleShot siêu bền.
- DareU EK1280S Pink White chính là một trong những sản phẩm trọng điểm, là sản phẩm "key" của hãng ở phân khúc giá rẻ, chính vì vậy mà phím được làm rất chắc chắn với lớp vỏ dày, cao che kín chân switch. Sự bền bỉ của phím đảm bảo cho game thủ có thể sử dụng DareU EK1280S Pink White lâu dài.

WK STORE CAM KẾT
– Sản phẩm 100% giống mô tả. Hình ảnh sản phẩm là ảnh thật do shop tự chụp và giữ bản quyền hình ảnh
– Sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng với giá bán lẻ tốt nhất thị trường.
– Được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách
– Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn

----------------------------------------------
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với WK STORE trong phần Shopee chat. Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn!

#phimco #keyboard #banphimkhongday #banphimchonu #banphimcogaming #gaming #banphimled #dareu #banphimchoigame #banphimdareu #banphimvanphong #banphimdenled #banphimmaytinh #docongnghe #wkstore
WK Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

WK Store

Tham gia: 01-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bàn Phím Máy Tính