(Bản Mỹ) Tẩy Tế Bào Da Chết Toàn Thân DOVE Exfoliating Body Polish 298gr

5.0
84 Đánh Giá
320 Đã Bán
51
135.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 05/05/2023 lúc 06:08 CH

Tẩy Da Chết Toàn Thân DOVE Exfoliating Body Polish 298g thuộc thương hiệu Unilever của Mỹ được làm bằng kem dưỡng ẩm ¼ đặc trưng của Dove giúp phục hồi các chất dinh dưỡng trên da khi tẩy tế bào chết, để lại làn da của bạn mềm mượt.

Công dụng:
- Công thức với chất tẩy rửa cân bằng độ pH, không chứa Sulfate SLES, có nguồn gốc tự nhiên
- Làm sạch lỗ chân lông, tránh tình trạng các lớp da chết bưng bít lỗ chân lông là tình trạng gây ra mụn thường thấy trên da.
- Ngoài ra còn chứa vitamin A giúp làm mờ các đốm nâu, làm sáng da, đều màu da và cải thiện tình trạng da, trẻ hóa da.
- Với kết cấu đặc, đánh bông, sản phẩm tẩy da chết Dove này mang đến cho bạn lớp kem che phủ tuyệt đẹp đồng thời tỏa ra hương thơm ngọt ngào của quả lựu. Nhận được tất cả hiệu quả mà bạn mong muốn trong sản phẩm tẩy da chết hoặc tẩy tế bào chết dưới vòi hoa sen, nhưng với sự nuôi dưỡng và chăm sóc mà làn da của bạn cần khi tắm.

Thành phần:
Thành phần có thể thay đổi theo quyết định của nhà sản xuất nên để biết danh sách các thành phần hoàn chỉnh có trong sản phẩm thì bạn vui lòng tham khảo chi tiết trên bao bì sản phẩm giúp Ben Beauté nhé!

Hướng dẫn sử dụng & Lưu ý bảo quản:
- Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên cơ thể, massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài trong 5 phút, tắm lại với nước ấm.
- Sử dụng 2-3 lần/tuần.
- Kết hợp kem dưỡng thể để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Tránh ánh nắng trực tiếp.
- Để xa tầm tay trẻ em.

#suckhoelamdep #chamsoccothe #taytebaochet #taytebaochetdove #taytebaochettoanthan #taytebaochettoanthandove #taytebaochettoànthandoveexfoliatingbodypolish #dove #bovie
Bovie Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bovie Cosmetics

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết cơ thể