Bản lề Laptop Hp 15BS

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
102
280.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 04:04 CH

normal
NHẬN BIẾT LỖI THƯỜNG GẶP BẢN LỀ
Lưu ý: bản lề là phần cấu tạo khung cứng; không thể thay thế bằng bất kỳ loại tương tự nào. Cho dù bản lề laptop của quý khách chỉ bị gãy 01 bên, bạn vẫn phải mua đủ theo cặp. LAPTOPCENTRE không bán rời/ bán lẻ theo chiếc.
Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc làm gãy bản lề là do người sử dụng, hầu hết thói quen sử dụng tay trái hoặc tay phải làm cho việc đóng mở máy cũng thường bị lệch về 1 bên; hoặc bên trái hoặc bên phải; dẫn đến bản lề của bạn sẽ bị gãy với các bên tương ứng.
Laptop trong quá trình sử dụng mở ra – đóng lại nhiều lần cũng làm lỏng chân bắt ốc hoặc khô dầu – cong vênh, bạn cần để ý – nếu laptop có hiện tượng kẹt cứng khó mở hoặc đóng, bạn nên nhanh chóng mang đến LAPTOPCENTRE để kiểm tra – bắt ốc – tra dầu và vệ sinh máy.
Khi bản lề bị hỏng, nó thường kéo theo việc làm vỡ vỏ; vỡ màn hình, đứt cáp, khiến cho máy tính của bạn khó khăn hơn trong việc đóng mở và sử dụng.
Bản lề thường có xu hướng hỏng theo tỷ lệ thuận tay , nếu bạn thuận tay phải, bản lề có xu hướng hỏng bên chân phải – và ngược lại.
Khi bản lề bị gãy, thường kéo theo phần chân ốc được thiết kế cố định trên phần vỏ; vì vậy khi thay bản lề sẽ phải gia cố thêm phần chân ốc này; tuy nhiên, có phần bị gãy vỡ không thể khắc phục được thì bắt buộc lúc này bạn phải thay thêm cả phần vỏ.
Tuy vậy, cũng sẽ có nhiều mã rất hiếm hàng, nếu gặp phải trường hợp này, chúng tôi sẵn sàng sửa cho bạn chắc- bền- đẹp như cũ.
linhkienlaptop.hn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

linhkienlaptop.hn

Tham gia: 17-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop Cơ Bản