Bán giá ưu đãi mới nhất Máy lạnh treo tường SHARP hấp dẫn cho nhà thầu, chủ đầu tư

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
55
11.400.000 đ

Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 29/06/2022 lúc 08:36 SA

Nhận Thi Công Lắp Đặt Máy lạnh treo tường SHARP với trình độ chuyên môn cao về kỹ thuật - cam kết công trình hoàn thành đúng thời hạn bàn giao
 
Với phong cách màu trắng tinh tế phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng họp quán Cafe, trà sữa, phòng tập Gym, bách hóa xanh, siêu thị Mini....mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế hiện đại bật nhất cho không gian sử dụng.
 
♣ Danh sách sản phẩm Máy lạnh treo tường SHARP R32
 
  1. Máy Lạnh treo tường Sharp AH-X9XEW (Inverter) = Công suất 1 ngựa | Giá: 6.500.000₫
  2. Máy Lạnh treo tường Sharp AH-X12XEW (Inverter) = Công suất 1.5 ngựa | Giá: 7.950.000₫
  3. Máy Lạnh treo tường Sharp AH-X18XEW (Inverter) = Công suất 2 ngựa | Giá: 11.400.000₫
♣ Danh sách sản phẩm Máy lạnh treo tường SHARP R410a
 
  1. Máy Lạnh treo tường Sharp AH-A9STW Inverter R410 (1HP) = Công suất 1 ngựa | Giá: 6.500.000₫
  2. Máy Lạnh treo tường Sharp AH-X12STW Inverter R410 (1.5HP) = Công suất 1.5 ngựa | Giá: 7.800.000₫
⇔ Cần biết thêm về Tính năng, chi tiết và thông số kỹ thuật dòng Máy lạnh treo tường thương hiệu SHARP tham khảo ngay: https://maylanhvinhphat.com/danh-muc/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-sharp/
 
 
 
 
→ TÍNH NĂNG:
 
♦ Khi máy lạnh J-Tech Inverter hoạt động với công suất tối đa, ở chế độ tiết kiệm năng lượng có thể làm giảm lượng điện tiêu thụ đến 60% so với máy lạnh thông thường. Nhờ mạch điện đổi chiều, chúng điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phòng bằng cách chuyển bộ phận nén giữa chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở hoàn toàn như các loại máy lạnh thông thường.
♦ Khi bạn chọn chuyển sang chế độ Eco sẽ giúp máy lạnh hoạt động với lượng điện năng tiêu thụ thấp hơn thông thường
♦ Baby Sleep là chế độ đặt biệt dành cho trẻ em, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi không chịu được nhiệt độ quá lạnh. Ở chế độ này luồng lạnh sẽ thổi hướng trần nhà, không hướng thẳng xuống đất. Ngoài ra, không khí lọc trong lành nhờ Plamacluster ion, vi khuẩn nấm mốc và các tác nhân gây hại sẽ bị tiêu diệt. Máy vận hành êm, không gây ồn, sẽ đem lại một giấc ngủ ngon.
♦ Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful bạn chỉ mất năm phút để giảm 5°C ngay sau khi mở máy lạnh Sharp 1.5HP. Công nghệ này có thể cho lưu lượng khí lạnh và tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh không có công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet.
♦ Luồng gió dịu êm cho cho giấc ngủ say nồng. Chế độ Gentle Cool Air thổi không khí lạnh hướng lên trần nhà thay vì hướng xuống đất, nơi có các em bé, phụ nữ mang thai, người già, hay những người có cơ thể không chịu được không khí quá lạnh. Chế độ này sẽ đem đến cho bạn những đêm ngon giấc, luồng gió nhẹ dỗ dành đưa bạn vào giấc ngủ và không đánh thức bạn lúc nửa đêm.
♦ Với máy lạnh Sharp, thiết bị thay đổi công suất làm lạnh với 15 cấp độ làm lạnh, nhiều hơn công nghệ Inverter thường chỉ với 7 cấp độ. Điều này giúp thiết bị điều chỉnh cấp độ vận hành để đáp ứng nhu cầu làm lạnh tương ứng hiệu quả và êm hơn, đem lại cảm giác thoải mái hơn.
♦ Lưới bụi Polypropylene sẽ loại trừ các tác nhân gây dị ứng như: bụi bẩn, lông thú, phấn hoa,… Máy lạnh Sharp Inverter mang đến cho bạn không gian sống sạch và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
 
→ Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thi công - đi âm tường ống đồng thẩm mỹ cho các công trình đang xây
 
 
 
⇒ THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ NHANH TẠI
 
  1. Tư vấn kỹ thuật liên hệ A.Trung qua HOTLINE: 0919 560 091 Hỗ trợ 24/24 kể cả chủ nhật
  2. Có nhu cầu mua hàng - báo giá theo số lượng đơn hàng – muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm liên hệ PKD: (028) 6659 9278 – 0914 174 679
  3. Hoặc gởi yêu cầu báo giá trực tiếp qua MAIL: vinhphatcodienlanh@gmail.com thư của khách hàng sẽ được nhân viên Điện lạnh vĩnh phát trả lời trong vòng 5 phút
  4. Xem tất cả các thương hiệu mà VĨNH PHÁT đang phân phối tại: https://maylanhvinhphat.com
  5. Thông tin bài viết chúng tôi cập nhật mới hàng ngày tại phần TIN TỨC
➡ Tin mới:
 
Những không gian nào thích hợp lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió
Những thương hiệu máy lạnh âm trần cassette tốt nhất hiện nay
Danh sách các sản phẩm máy lạnh treo tường HOT nhất 2022
nguyễn thị bích liên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

nguyễn thị bích liên

Tham gia: 27-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy lạnh Inverter