(Bán Buôn – Sỉ) Bút Kẻ Mắt Nước 2 Đầu Nhấn Đuôi Mắt Lâu Trôi Chống Thấm Nước Thiết Kế 2 Trong Đầu Tiện Dụng Km26

5.0
641 Đánh Giá
2.720 Đã Bán
61
11.500 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 06/06/2023 lúc 10:42 CH

- Xuất xứ: Trung Quốc
- Tên và địa chỉ của cá nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa:
+ Sản phẩm được phân phối bởi : Chustore2017
+ Địa chỉ: Tòa A3 chung cư An Bình City - 232 Phạm văn Đồng , Bắc Từ Liêm, Hà Nội

🌈🌈🌈 Kẻ mắt là bước sau cùng trongmakeup mắt, có nghĩa là sau khi đánh mắt xong thật đẹp, thật hoàn hảo thì mình sẽ đến phần kẻ mắt.
💖💖💖 Kẻ chì thì đỡ chứ kẻ mắt nước thì khách hình dung ra chỉ cần kẻ 2 bên đuôi mắt lệch, ko đều nhau là khách phải lấy bông tăm tẩy trang chùi đi hết, đánh mắt và kẻ mắt lại từ đầu. Bởi vậy đang gấp, sắp đến giờ hẹn mà kẻ lệch tay một phát thì em chỉ muốn ở nhà luôn cho khoẻ. 😂
😂😂😂 Chưa kể mắt mỗi người khác nhau, mí to mí nhỏ, mắt tròn, mắt xếch, mí lót nhau nên các đường kẻ cũng sẽ ko giống nhau. Khó ở chỗ là vẽ sao cho đuôi mắt cong theo ý thích, nét dày mảnh đồng đều, phù hợp với khuôn mặt.
🌸🌸🌸 Bút có 2 đầu, đầu tam giác đuôi mắt và đầu thường, waterproof, smudge-proof đầy đủ ạ. Đầu tam giác chính là dùng để nhấn đuôi mắt, còn đầu thường kia dùng để kẻ viền mắt.
💖💖💖 Em về 2 loại đầu nhấn đuôi mắt:
🌹 Small là nhấn đuôi mắt dài, nhìn sắc nét quyến rũ, phù hợp khách nào thích style tây. Trong clip mẫu xài là xàiloại này ạ.
🌹Extra Small là nhấn đuôi mắt ngắn mỏng hơn, nhìn tự nhiên, style kiểu Hàn nhẹ nhàng phù hợp đi làm, dạo phố khách nhe. Em có 2 màu đen và nâu đen ạ.

Hướng dẫn sử dung:
✅ Khách xác định đuôi mắt chính là đầu nhọn tam giác, vì vậy hướng đầu tam giác quay ra ngoài.
✅ Tiếp theo khách canh đường mí mắt bên dưới để xác định vị trí nhấn đuôi mắt (bước này khách nên nhìn mũi tên đỏ trong hình minh hoạ cho dễ hiểu)
✅ Khi nhấn mắt phải nhìn hướng xuống dưới để nét nhấn liền mạch, đẹp hơn.
✅ Khách muốn vẽ đuôi mắt cong, xếch nhiều thì nhấn đuôi mắt cao hơn, còn muốn vẽ tự nhiên thì nhấn đuôi mắt thấp xuống chút.
✅ Khách muốn vẽ đuôi mắt dài thì đưa đầu nhấn ra xa hơn, muốn đuôi mắt ngắn thì đưa lại gần mắt hơn.
✅ Sau khi nhấn xong khách dùng đầu bình thường đồ và chỉnh lại các nét theo ý thích của mình cho đẹp và đều.
🔆🔆🔆 Khách lưu ý giúp em là bút nào cũng vậy cũng cần về luyện tập kẻ thử nhiều lần mới đẹp ạ, vì khuôn mắt và sở thích mỗi người khác nhau, có người thích kẻ đơn giản nhưng có người thích kẻ xếch lên, có người chỉ kẻ nửa mắt thành ra khách mua về chịu khó luyện tập vài lần khách nha.
🔥🔥🔥 Khách luyện tập vài lần quen tay thì sẽ thấy rất nhanh và tiện, kẻ mắt hay kẻ chân mày muốn đẹp thì bắt buộc ai cũng phải luyện tập nhiều mới kẻ đẹp dc, ai cũng ko ngoại lệ đâu ạ.
🎁🎁🎁 Giá cho em Bút Kẻ Nhấn Đuôi Mắt 2 in 1 - Magic Winged Eyeliner Stamp này chỉ 49k rất kinh tế, mấy bút kẻ mắt và mascara em chỉ lấy hàng nào tốt giá rẻ chứ đắt mấy vài tháng cũng khô, đau ví lắm khách ui! 😂

#butkemat #kemat #kematnuoc #chikemat #butkematnuoc #eyeliner #waterproof #chustore #freeship #hoanxu #banbuon #bansi #re
Chustore Beauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chustore Beauty

Tham gia: 05-02-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm mắt