Bàn Ăn Cơm Gia Đình Tròn Có Mâm Xoay Sắt Mạ PVD T90, Nhập Khẩu Cao Cấp Hiện Đại (Chưa Bao Gồm Ghế) Ảnh Thật Hàng Sẵn

5.0
7 Đánh Giá
127 Đã Bán
22
8.580.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 04/05/2023 lúc 04:39 CH

Sản phẩm Bàn ăn Cơm Gia Đình Tròn Mâm xoay T90 với chất liệu Chân sắt mạ PVD Nhập Khẩu Cao Cấp, có thiết kế vô cùng hiện đại kết hợp với đường cong tinh tế,đem lai vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn. Đặc biệt, với chất liệu inox vàng bóng thẩm mỹ phối sắt đen,mang laị giá trị cao cho sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm chân bàn ăn này được thiết kế và sản xuất theo chuẩn công nghệ gia công hiện đại, đảm bảo độ bền cao, khả năng chống oxi hóa tuyệt đối.

✔ Chất liệu :Sắt mạ PVD
✔ Màu sắc : Vàng+ đen
✔ Xuất Xứ : Nhập Khẩu Trung Quốc
✔ Bảo Hành : 06 Tháng
✔ Kích thước: 2 kích thước
● Đường Kích mâm To 130cm,Mâm xoay 80cm
● Đường Kích mâm To 150cm,Mâm xoay 80cm

☑️HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Hàng lắp ráp nên trong quá trình vận chuyển hàng sẽ được tháo rời và đóng hộp (Nhà SX đã khoan lỗ sẵn),Khách hàng về tự lắp theo hướng dẫn của shop (ốc được gửi kèm để KH lắp ráp)
☑️ CAM KẾT
✔ Hàng nhập khẩu cao cấp, shop T90 nói "không" với sản phẩm gia công chất lượng kém.
✔ Hàng thật giống hình, không giống hình hoàn tiền 100%.
✔ Giá rẻ nhất với các sản phẩm cùng chất lượng
☑️ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI
✔ Hiện Shop T90 Nội Thất Nhập Khẩu đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy nhấp vào xem và Follow Shop để lấy mã ưu đãi bạn nhé.
✔ Shop sẽ tặng voucher (hoặc giảm giá trực tiếp) cho tất cả khách hàng đã mua hàng và để lại đánh giá kèm hình ảnh/video
☑️ LƯU Ý
- Nếu bạn nhận hàng chất lượng không đúng mô tả theo đơn đặt hàng của bạn, đừng lo lắng, vui lòng inbox shop để được hỗ trợ sớm nhất.
- Vì kích thước của sản phẩm lớn, để giảm thiểu phí vận chuyển nhiều lần, shop sẽ gửi đầy đủ linh kiện để khách hàng lắp ráp thuận tiện. Vui lòng inbox shop nếu bạn gặp khó khăn khi lắp đặt (thông tin liên hệ của Shop T90 Nội Thất Nhập Khẩu tại phần hình ảnh mô tả sản phẩm)
- Với Hình thức “ NHÀ BÁN HÀNG TỰ VẬN CHUYỂN” chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để trao đổi cước phí vận chuyển.Nếu KH ở nội thành TP Hồ Chí Minh/Hà Nội sẽ được giao hàng nhanh và lắp ráp tận nhà. Nếu KH ở Ngoại thành và các Tỉnh… bạn có thể liên hệ trực tiếp shop T90 để có thể hổ trợ nhanh nhất về sản phẩm và vận chuyển nhé!

#T90noithatnhapkhaudecor #t90 noi that nhap khau #chanbanancomgiadinh #chan ban an com gia dinh #bobangheancom #bo ban ghe an com #ghebanan #ghe ban an #bananthongminh #ban an thong minh #bobanan4ghe #bo ban an 4 ghe #bobanan6ghe #bo ban an 6 ghe #bobanan8ghe #bo ban an 8 ghe #banancomgiadinh6nguoi #ban an com gia dinh 6 nguoi #banancomgiadinh4nguoi #ban an com gia dinh 4 nguoi #banan4ghe #ban an 4 ghe #bananthongminhgapgon
T90 NỘI THẤT NHẬP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

T90 NỘI THẤT NHẬP

Tham gia: 04-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nội thất phòng ngủ