Balo da đựng laptop 15 6 inch thời trang thể thao du lịch đi chơi chống nước chống sốc đi học nam nữ nhiều ngăn 181BL1

5.0
15 Đánh Giá
75 Đã Bán
30
185.000 đ

Quận Hải Châu, Đà Nẵng

chủ nhật 25/06/2023 lúc 06:21 CH

Balo da đựng laptop 15 6 inch thời trang thể thao du lịch đi chơi chống nước chống sốc đi học nam nữ nhiều ngăn

ĐƯỢC HOÀN TIỀN 100% NẾU HÌNH ẢNH - SẢN PHẨM KHÔNG GIỐNG MÔ TẢ
+ Balo là một trong những món đồ không thể thiếu đối với các bạn. Balo không chỉ giúp đựng đồ dùng mà còn thể hiện được sự thời trang, cá tính của người dùng. Trên thị trường rất nhiều loại balo đa dạng mẫu mã và chất liệu tốt như: balo đi học, balo nữ, balo nam, balo da, túi đựng laptop, cặp đi học nữ, túi du lịch, balo du lịch, balo laptop, và hơn hết tất cả đang được bán với nhiều mức giá siêu ưu đãi trên Papush

+ Mô tả sản phẩm balo đi học XYBL1
- Kích thước khi mở rộng 42 x 31 x 10 cm (Cao x ngang x rộng)
- Màu sắc: Đen - Xám
- Chất liệu vải: Da PU
- Ngăn chính chống sốc đựng vừa laptop 15,6 inch
- Dáng Unisex phù hợp nam và nữ.
- Phù hợp: Học sinh, sinh viên, đi làm, đi chơi, đi học, đi du lịch...

+ Kích thước balo laptop phù hợp cho học sinh, sinh viên, người đi làm
Balo có kích thước rộng rãi. Có các ngăn lớn để đựng các vật dụng cần thiết và nhiều ngăn nhỏ để đựng giấy tờ, tiền, ví… tiện dùng khi đi học, làm việc.

+ Balo Thiết kế trẻ trung, hiện đại, gọn nhẹ
Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng trẻ trung và thanh lịch. Các hoạ tiết trên túi cũng được thiết kế đơn giản, dây kéo khoá và tay cầm thoải mái và sang trọng. Ngoài ra, quai đeo được trang bị đệm êm có thể điều chỉnh nhằm tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.

+ Balo có Chất liệu chuyên dụng cao cấp
- Balo túi đựng laptop đảm bảo chất liệu da PU chống thấm nước đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Bên cạnh đó chất liệu vải cao cấp rất bền, kháng bụi chống thấm nước khi đi dưới mưa.
- Balo làm túi nhẹ để tiện lợi cho việc di chuyển. Hạn chế tối đa tác động lực bên ngoài có thể ảnh hưởng đến các bộ phận máy và bên trong máy tính.
- Để Balo đi học nam nữ có được phần chống sốc tốt hơn nên chọn mua những túi chống sốc có túi đệm, mút nhiều và dày, giúp cố định chặt thiết bị và chống chấn động tác dụng từ ngoài, giảm thiểu hầu hết các tác động bên ngoài nếu máy tính không may bị rơi hoặc bị va đập trong quá trình di chuyển.
- Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn mua thêm áo mưa cho balo đựng máy tính trong trường hợp bất chợt trời đổ mưa và tránh bị ẩm gây hư hỏng máy tính.

+ Phối đồ đa phong cách
Balo nam hiện là dòng phụ kiện du lịch hot hiện nay trên thị trường. Sản phẩm mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh: có thể sử dụng làm cặp đi học nam, đi du lịch, đi học, đi chơi thể thao, balo nữ đi học, balo nam đi học… với những trang phục năng động như quần jeans, áo thun phông, áo khoắc da, quần lửng kaki…

THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ ĐỔI HÀNG (CHI TIẾT Ở MỤC HÌNH ẢNH)
#balodihoc #balonu #balonam
#baloda #tuidunglaptop #capnudihoc #tuidulich #balodulich #balolaptop #tuidihoc #capdihocnam #balonudihoc #balonamdihoc #balodihocnam #balodunglaptop #balochongnuoc #balonamda
Balo Papu Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Balo Papu Shop

Tham gia: 25-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Ba lô