B3 cafe ngẫu hứng rang mộc - bọt biển coffee - cafe sữa đá

4.0
9 Đánh Giá
18 Đã Bán
17
80.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ năm 13/01/2022 lúc 07:25 SA

+ Vị đắng thanh
+ Hậu vị ngọt
+ Một chút ít vị chua nhẹ
+ Hương thơm tự nhiên của arabica Cầu Đất
==> Một ly cà phê tuyệt vời khi uống với sữa đá.
Robusta Mạnh Mẽ mang hương vị truyền thống của cà phê Việt Nam, với sự kết hợp hoàn hảo giữa tỷ lệ hạt cà phê Robusta và hạt cà phê Culi và hạt Arabica Cầu Đất Mang đến không những hương vị thơm nồng đậm đà từ hạt Culi mà còn một nguồn caffeine mạnh mẽ từ hạt Robusta.
• Thành phần: 70% Cà phê hạt Robusta 20% Culi và 10% hạt arabica
•. Xuất xứ: Việt Nam
Không hạt mốc – cũ, không chất bảo quản, không màu thực phẩm, không hương liệu hóa chất độc hại, không trộn đậu rang và bắp rang, không đường caramel và không tạp chất (cành cây, ngọn cỏ, cát, sạn)
• Cà phê được đóng gói theo dạng hạt hoặc dạng bột, khối lượng tịnh 500gr . Quý khách xin lưu ý khi mua sản phẩm để tránh nhầm lẫn.
• Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Kiến nghị sử dụng hết trong vòng 3 tháng kể từ khi mở bao để hương vị luôn thơm ngon.
• Hạn sử dụng 1 năm kể từ ngày sản xuất.
Cafe nguyên hạt Quý khách có thể bỏ hạt vào cối xay hạt (máy say sinh tố) để xay nhé! Cafe Quý Khách nên để trong hộp thuỷ tinh có nắp đậy kín để bảo quản như vậy sẽ giữ được hương vị thuần tuý lâu hơn khi chưa sử dụng hết!
*************************
👉Hotline/zalo/fb: 0828 58 9898
ĐC: Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
#caphe #caphenguyenchat #caphesach #robusta #culi #arabica #moka #coffee #coffeebean #caphephaphin #capherangmoc #caphemoc #caphephamay #darkroasted #cafe #cafenguyenchat #botbiencoffee

Bọt Biển Coffee, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bọt Biển Coffee

Tham gia: 07-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cà phê