[Auth] Xịt thơm Victoria's Secret Bare Vanilla 250ml

5.0
11 Đánh Giá
20 Đã Bán
4.365
65.000 đ

Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:52 SA

[Auth] Xịt thơm Victoria's Secret Bare Vanilla 250ml
Với công thức mới kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên làm cho làn da bạn dịu dàng, mềm mại và sáng mịn. Mỗi một sản phẩm có một mùi hương đặc trưng riêng phù hợp với cá tính của từng người, có rất nhiều mùi cho các bạn thoải mái chọn lựa.
Xịt thơm toàn thân Victoria Secret có thể lưu hương thơm từ 2 – 4h tùy theo cơ địa của mỗi người, để lưu hương thơm suốt cả ngày các bạn nên kết hợp với sữa tắm, dưỡng thể và xịt thơm cùng mùi.
Về bao bì thiết kế
Bao bì của của Victoria's Secret Body Mist chính là điểm cộng lớn nhất của hãng. Với phương châm là không ngừng phát triển và thay đổi, bao bì các bộ sưu tập theo từng màu của hãng luôn được đổi mới. Với những thiết kế rất bắt mắt, phù hợp xu hướng, chỉ cần nhìn thôi là đã khiến các nàng “liêu xiêu” mất rồi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
🔆 Lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15–20 cm.

🔆 Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.

🔆 Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.

#xịtthơm #xịttoànthân #bathandbodyworks #xitthombbw #xitthomvictoria #xitthomtoanthan #xịtthơmbathandbodyworks #nướchoanữ #nướchoamini #victoriasecret #victoriasecretxittoanthan
MUS Shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MUS Shop

Tham gia: 13-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân