ATIDS - Xà Phòng Mụn Lưng ATIDS Soap Bar 80g - Xà Bông Tắm Ngăn Ngừa, Xoá Mụn Lưng Ngực, Ngừa Thâm Sau Mụn

5.0
804 Đánh Giá
5.119 Đã Bán
50
59.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 06/05/2023 lúc 02:42 CH

Thành phần
Salicylic Acid, Sulfur, Aqua, Glycerin, Sodium Palmate, Lauryl Glucoside, Fragrance, Cocos Nucifera oil, Allantoin, Benzoic Acid, Phenoxyethanol, Sodium Chloride, Dehydroacetic Acid, Sodium Palm Kernelate, Propylene glycol, Sesamum Indicum seed oil, Cucumis Sativus Extract, Etidronic acid, EDTA.

Công dụng
Xà phòng y khoa dùng để điều trl mụn trứng cá và các tình trạng rối loạn khác của da và da đầu như gàu, vi3m da tiết bã, giúp làm sạch và tẩy nhởn da hiệu quả. Ngăn ngừa mụn vi3m hình thành, làm sạch da, tẩy tế bào chết, giảm tiết dầu, đồng thời giảm vi3m, nấm da.

Hướng dẫn sử dụng
Dùng thay xà phòng thông thường. Làm ướt da và thoa lên vùng da bị bệnh một lượng đủ để tạo bọt và mát-xa trong vài phút, sau đó rửa sạch bằng nước và thấm khô. Dùng 2-3 lần mỗi ngày, hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Đối với da đầu, ATIDS được dùng thay dầu gội. Làm ướt tóc và da đầu với nước ấm, thoa ATIDS và tạo bọt rồi mát-xa vùng da bệnh khoảng 5 phút, xả sạch bằng nước và lặp lại lần nữa. Dùng 1 lần mỗi ngày hoặc ít nhất 2 lần mỗi tuần hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Có thể dùng hằng ngày nếu cần.

Bảo quản: Tránh để nơi quá lạnh và ánh nắng trực tiếp vào sản phẩm, để xa tầm tay trẻ em khi không sử dụng.

Quy cách đóng gói: 135g

Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Sản xuất tại: Asan C&S
Belle Beaute VN, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Belle Beaute VN

Tham gia: 29-07-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xà phòng & sữa tắm