Áo Thun Thể Thao Sát Nách Cổ Tròn Nhanh Khô Co Giãn Tốt Thời Trang Cho Nam

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
75
114.000 đ

Quốc tế

thứ tư 31/05/2023 lúc 07:13 SA

Thương hiệu OTHER
Xuất xứ – Tỉnh Quảng Đông
Người có thể áp dụng Nam
Loại cổ áo 'Cổ tròn
Phiên bản phiên bản "Chặt chẽ
Chất liệu: Polyester (Sợi Polyester)

Khách hàng mới theo dõi cửa hàng và thích sản phẩm
- Cung Đủ Nguồn Cung, Số Lượng Hàng Trong Cửa Hàng Này Đủ, Bạn Có Thể Yên Tâm Trả Giá thầu. Tạm Thời Hết Hàng Sẽ Được ghi Trên Hình Ảnh Hiển Thị Cho Bé. Nếu Thỉnh thoảng Hết Hàng Hiện Tượng Còn Hàng Quá Muộn Để Cập Nhật, Điều nàyCửa Hàng Sẽ Liên Hệ Với Người Mua Trong Thời Gian Và Thương Lượng Một Giải Pháp. Xin Vui Lòng Hiểu.
- Vấn đề về sự khác biệt màu sắc. Tất cả hàng hóa trong cửa hàng này đều được thực hiện bằng hiện vật, do công nghệ, màn hình, ánh sáng, lý do môi trường, có thể có hiện tượng khác biệt màu sắc nhẹ, đây là hiện tượng bình thường, xin vui lòng hiểu, người muaAi rất nhạy cảm với sự khác biệt về màu sắc, hãy đặt giá thầu cẩn thận.
Khách hàng mới theo dõi cửa hàng và thích sản phẩm
- Cung cấp đủ.Số lượng hàng hóa trong cửa hàng này là đủ, bạn có thể yên tâm đặt giá thầu. Tạm thời hết hàng sẽ được ghi trên hình ảnh trưng bày cho bé. Nếu thỉnh thoảng hết hàng Hiện tượng quá muộn để cập nhật, cửa hàng này sẽLiên hệ với người mua trong thời gian và thương lượng một giải pháp. Xin vui lòng hiểu.
- Vấn đề về sự khác biệt màu sắc.Tất cả hàng hóa trong cửa hàng này đều được chụp bằng hiện vật, do công nghệ, màn hình, ánh sáng, lý do môi trường, có thể có hiện tượng khác biệt màu sắc nhẹ, đây là hiện tượng bình thường, xin vui lòng hiểu cho người mua có thành tích caoNhạy cảm với sự khác biệt về màu sắc, vui lòng đặt giá thầu cẩn thận.
S1404 Women Clothes Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

S1404 Women Clothes Store

Tham gia: 31-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo Vest