Áo thun tay lỡ unisex Asala ( BÁN BUÔN- BÁN SỈ) U-019

5.0
224 Đánh Giá
613 Đã Bán
56
40.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 08:41 CH

chất liệu: thun
xuất xứ: việt nam
size: one size dưới 68kg
Áo Thun 100% Cotton ASALA
Áo thun trơn ngày nay rất thông dụng và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì rất dễ mặc và dễ phối đồ, áo thun trơn với thành phần cotton 100%, độ co giãn tốt sẽ tạo nên cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc.
Áo thun trơn thường được may theo form áo cổ tròn, với độ co giãn tốt và thành phần cotton là 100% rất thích hợp cho các bạn thích vận động, hay đi phượt.

là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu thích áo thun, còn gọi là áo phông, với thành phần chính là cotton tạo độ mát và độ hút mồ hôi cao, đêm lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người mặc, đây cũng là điểm cộng cực kỳ lớn.
Áo thun form suông đơn giản nhưng chưa bao giờ hết sức hút hay lỗi thời, chính bởi sự đơn giản của áo nên rất dễ phối đồ, kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau như quần jean, quần tay hay chân váy, đặc biệt phối với quần jean và giày sport sẽ tạo cho bạn phong cách cực kỳ thời trang, cá tính và năng động.
Áo thun được nhiều bạn chọn làm thời trang, vừa đơn giản nhưng lại cá tính, với bạn nam thì có thể phối với quần jean lửng, jean dài, vơi bạn nữ có thể phối với quần jean hoặc chân váy.
Có đầy đủ full size cho các bạn thoải mái lựa chọn:
1 size dưới 68kg
Thương hiệu: asala
#áo #thunnam #thunnu #aounisexnam #aothununisexnu #aothuntaylo #aothunnam #aothunnu #aothuncotton #aothuntron #aothununisex #aothun100%cotton #aothuntrontrang #aothuncotron
ASALA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ASALA

Tham gia: 04-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ngắn tay không cổ