Áo thun tay lỡ nam nữ CEE Original Tee Áo phông cotton unisex form rộng - BW FASHION

5.0
14 Đánh Giá
507 Đã Bán
26
150.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 23/05/2022 lúc 06:16 CH

BW CEE xuất hiện mang trong mình sự nhiệt huyết và mong muốn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất với chất lượng tốt nhất đi kèm giá thành phù hợp nhất.
Sự hài lòng của các bạn luôn là kim chỉ nang trên con đường trưởng thành của BW CEE. BW CEE luôn cố gắng làm mới mình mỗi ngày, chỉn chu trong từng sản phẩm, ngoài chất liệu được đặt riêng Chúng mình còn tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ và luôn hết lòng lắng nghe những chia sẻ từ các bạn. Chúng mình tin rằng khi tới với BW CEE bạn không chỉ mua được những món đồ thật chất lượng với mức giá dễ chịu mà còn mua được những trải nghiệm tuyệt vời nhất ! Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy đến với BW CEE ❤️❤️❤️

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Áo thun
Bảng size: M và L - XL - XXL
Nếu chưa biết lựa size hãy ib Bu để Bu tư vấn cho bạn chính xác nhé!

Chính sách đổi trả:
Miễn phí đổi hàng cho khách mua ở YLĐ trong trường hợp bị lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hàng, nhầm size
Quay video mở sản phẩm khi nhận hàng, nếu không có video unbox, khi phát hiện lỗi phải báo ngay cho YLĐ trong 1 ngày tính từ ngày giao hàng thành công. Qua 1 ngày chúng mình không giải quyết khi không có video unbox.
Sản phẩm đổi trong thời gian 3 ngày kể từ ngày nhận hàng
Sản phẩm còn mới nguyên tem, tags, sản phẩm chưa giặt và không dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua hàng.
#localbrand#ao #thun #unisex #freesize #taylo#formrong #fullbox #phong #local #brand #aothun #unisex #freesize #taylo #formau#formrong #streetwear #aothununisex #aothuntaylo #aophong #oversize #aounisex #aothuntron #aongantay#namnu #cotron#cotton#aodoi#aothunam#aothunden
#aothun #chuacobo #cobo #ao
BW_FASHION1, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BW_FASHION1

Tham gia: 02-08-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun