Áo thun nữ croptop form rộng chất mát LIVATA M109

5.0
13 Đánh Giá
255 Đã Bán
38
79.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 23/05/2022 lúc 05:12 CH

Áo thun nữ croptop form rộng chất mát LIVATA M109

❤️Chất liệu: thun 4 chiều co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả
❤️Kích thước: Size M, Size L
🌿 Size M: 46-55kg. Dài 46cm
🌿 Size L: 56-65kg. Dài 48cm

Hãy chọn cho mình 1 mẫu phù hợp nhé...

Áo thun nữ đẹp là những item cơ bản được chị em sử dụng rất nhiều sao cho trở nên thoải mái và nổi bật với gu thời trang cá tính của mình. Áo thun nữ đẹp giúp các nàng phối đồ một cách sành điệu theo style Hàn Quốc chất nhất và cực kỳ dễ thương.

Áo thun nữ đẹp dĩ nhiên không chỉ dừng lại ở đó, nó còn được đa dạng theo kiểu áo ngắn dài khác nhau để tôn lên được sự năng động, trẻ trung của người phụ nữ.

Trong thời trang hàng ngày, áo thun nữ là những set đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ mỗi người. Nhờ khéo léo trong phối đồ mà áo thun nữ phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi. Có rất nhiều mẫu áo nổi bật và nằm trong bộ sưu tập mới của LIVATA, với kiểu dáng mẫu mã đa dạng chắc chắn sẽ là một lựa chọn nổi bật nhất dành cho bạn.
Áo thun nữ tay ngắn được thiết kế đơn giản theo style Hàn Quốc với nhiều màu sắc tươi tắn mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và hiện đại cho người mặc. Bên cạnh đó, bạn có thể mix cùng các loại trang phục phổ biến có như các phụ kiện, giày dép hoặc mũ, nón. Áo thun nữ tay ngắn được thiết kế độc đáo thời trang bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều items thời trang khác. Áo thun tay ngắn rất phù hợp đi học, đi chơi, đi làm và tham gia các hoạt động khác.

Áo thun nữ cổ tròn đang là sự lựa chọn số 1 của khách hàng hiện nay. Không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động thời trang với kiểu dáng thiết kế đơn giản và phổ biến phù hợp với mọi đối tượng.

LIVATA khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính.

Tên sản phẩm: Áo thun nữ croptop form rộng chất mát LIVATA M109
Xuất xứ: Việt Nam
Lê Minh Truyện
158/19 Hoàng Hoa Thám P12 Tân Bình
Liên hệ: 0982 587 493

#áo_thun #áo_thun_nữ #áo_phông_nữ #áo_phông #áo_thun_nữ_đẹp #áo_thun_form_rộng #áo_thun_nữ_form_rộng
#ao_thun_nu #áo_thun_nữ_tay_lỡ #ao_phong #áo_thun_rộng #ao_phong_nu #áo_thun_nữ_croptop #ao_thun_croptop #ao_thun_nu_croptop #ao_thun_croptop #áo_phông_nữ_croptop #áo_phông_croptop #ao_phong_nu_croptop #ao_phong_croptop
Áo Phông MiNa, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Áo Phông MiNa

Tham gia: 03-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun