Áo thun nam nữ tay lỡ unisex áo phông ABFIT Hà Nội dáng form rộng tee basic đẹp

5.0
121 Đánh Giá
295 Đã Bán
48
65.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 09/12/2021 lúc 08:06 CH

◕Áo thun nam nữ tay lỡ unisex là loại áo thun có chiều dài tay áo dài hơn so với áo thun nam ngắn tay, thường là dài đến khuỷu tay hoặc qua khuỷu tay. Kiểu áo này thường xuất hiện ở những thiết kế áo thun oversize rộng rãi, thoáng mát.

Loại áo này “khó tính” hơn áo thun nam ngắn tay, nếu biết cách mix đồ, bạn sẽ trở nên thật cá tính với phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc, nhưng nếu phối đồ không tốt trông bạn như đang “lọt thỏm” trong chiếc Áo thun nam nữ tay lỡ unisex

Áo thun nam nữ tay lỡ unisex có nhiều màu sắc, họa tiết, chất liệu thun cũng như giá cả đa dạng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của mọi người. Những màu được ưa chuộng khi nói về áo tay lỡ thời điểm này phải kể đến là các tông màu pastel và 2 màu cơ bản là trắng – đen.

◕Áo thun nam nữ tay lỡ unisex hà nội
Áo thun nam nữ tay lỡ unisex mang nét năng động, trẻ trung, giúp bạn khoe cánh tay dài cùng làn da trắng hồng mềm mại. Đồng thời, đây cũng là item dễ mặc và thoáng mát, giúp bạn thêm thoải mái khi làm việc. Chính vì vậy, áo thun tay lỡ hiện nay đang phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Dù bạn có dáng người nhỏ nhắn, mảnh khảnh hay đầy đặn, tròn trịa, dù bạn có chiều cao khiêm tốn hay sở hữu chiều cao chuẩn đáng ganh tỵ, bạn đều có thể tự tin mặc một chiếc áo tay lỡ trên người.

Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp như tay bạn có nhiều vết sẹo hoặc có làn da sần sùi, bạn không nên mặc Áo thun nam nữ tay lỡ unisex . Tương tự như vậy, khi lo sợ phần tay phía dưới bị đen vào ngày hè hoặc cảm thấy quá lạnh vào ngày đông, áo tay lỡ cũng ít được “trọng dụng”.

Cách chọn size với Áo thun nam nữ tay lỡ unisex
Đầu tiên, bạn cần chọn một chiếc áo có size phù hợp với chiều cao, cân nặng của mình. Áo nhỏ hơn sẽ khiến dáng áo bị treo ngắn khi mặc trông rất xấu. Ngược lại, áo quá to so với cơ thể sẽ chỉ nuốt mất vóc dáng của bạn khiến bạn trông mất đi khí chất của một người đàn ông.

Đặc biệt, một chiếc áo size vừa cơ thể sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc phối đồ và làm nổi bật vóc dáng cơ thể, khiến bạn tự tin hơn khi ra ngoài.
◕ Cách Mix Đồ Áo thun nam nữ tay lỡ unisex
1. Áo thun đen + Quần jeans sáng màu + Giày đen.
2. Áo thun màu đen + quần short sáng màu + Giày thể thao.
3. Áo thun trắng + quần jeans tối màu + sneaker trắng.
◕HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN Áo thun nam nữ tay lỡ unisex
- Đối với sản phẩm mới, giặt qua lần đầu để hết bụi vải và hình in được bền hơn, không bong tróc
- Lộn trái áo khi giặt và không giặt ngâm chung với đồ dễ phai màu
- Không sử dụng thuốc tẩy mạnh
- Khi phơi lộn trái và không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để bảo vệ vải
- Là/Ủi áo ở nhiệt độ trung bình
◕CAM KẾT
Sản phẩm áo thun tay lỡ form rộng Pi fashion giống mô tả 90-100% tùy mẫu
Đảm bảo vải chất lượng vải cũng như hình in.
Áo được kiểm tra kĩ càng,cẩn thận trước khi gói hàng giao cho Quý Khách
Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn
#ao #thun #tay #lo #unisex #nam #nu #aothuntaylo #aothunnam #aothunnu #aothuntayloformrong #aothuntaylohanoi #aophongnam #abfit #pifashion #thoitrang #han
Kho Sỉ áo thun Nam Nữ  UNISEX, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Kho Sỉ áo thun Nam Nữ UNISEX

Tham gia: 18-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun