ÁO THUN NAM CỔ TRÒN TAY NGẮN [CAM KẾT CHẤT ĐẸP DÀY MỀM MỊN MÁT]

5.0
67 Đánh Giá
155 Đã Bán
71
27.500 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ ba 08/06/2021 lúc 05:50 CH

ÁO THUN NAM CỔ TRÒN TAY NGẮN [ CAM KẾT CHẤT ĐẸP DÀY MỀM MỊN MÁT] GIÁ CỰC RẺ SỈ BẰNG LẺ.
KHÔNG PHẢI LOẠI CHẤT MỎNG VÀ NÓNG NHƯ HÀNG LỞM CÁC BẠN NHÉ.

Áo Thun Nam Tay Ngắn Cổ Tròn

-Chất liệu: cotton 95%. spandex cao cấp co giãn 5%

-Co dãn, thấm hút mồ hôi tốt.

-Vải thun lạnh cho cảm giác mát lạnh.

-Biến tấu nhiều phong cách: trẻ trung, năng động, lịch sự.

-Kiểu dáng: áo thun

-Kiểu cổ: tròn.

-Kiểu tay áo: tay ngắn

-Size áo: M, L, XL.

-Màu sắc: HAI MÀU XÁM VÀ XANH ĐEN

Không có một chút cầu kì về kiểu , lại có nhiệm vụ thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt ngày hè. Áo thun nam tay ngắn cổ tròn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ ngày nay cho các hoạt động thường ngày, trong thể thao, đồng phục đi du lịch.

Không cầu kì vẫn thu hút mọi ánh nhìn
Phải công nhận, không có loại áo nào đơn giản như áo thun. Và càng không có kiểu áo nào lại dễ dùng như áo thun nam tay ngắn cổ tròn. Chiếc cổ tròn cổ điển giúp cho người dùng chẳng cần phải để ý tới hình hài khuôn mặt vuông tròn, dài rộng ra sao. Khi mặc vô đều nhanh chóng, phù hợp, hài hòa.

Thêm nữa, thân áo được cắt những đường thẳng nuột nà. Đường dập may khéo léo tạo viền áo nhỏ, tránh gây cộm ngứa lúc mặc. Phần tay áo có độ chiết nách vừa phải, không quá rộng, không kích nách, vừa đủ để thông thoáng mồ hôi, thoải mái khi thực hiện các thao tác đưa tay lên xuống, sang ngang trái phải hai bên.

Được mệnh danh là chiếc áo phi giới tính. Áo thun nam tay ngắn cổ tròn còn được các bạn nữ yêu thích và sử dụng nhiều không kém gì nam giới. CÓ THỂ LÀM ÁO ĐÔI.


Với áo thun nam tay ngắn cổ tròn, ta không cần phải bàn nhiều về kiểu dáng lẫn cách phối đồ sao cho hợp. Vì chỉ cần kết hợp áo với một chiếc quần Jeans bất kì, chủ nhân của nó đã trở thành trung tâm của đám đông, là tiêu điểm thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.



Dùng áo thun nam cổ tròn tay ngắn sao cho bền
Để tuổi thọ của áo được lâu hơn, tốt nhất bạn nên giặt áo ngay sau khi thay. Không nên cuộn tròn áo để vào một góc, áo rất dễ bị ố, mốc. Lúc giặt nên giặt riêng chậu, ra tính chất dễ phai màu của áo. Nếu cẩn thận, bạn hãy bỏ áo lên ngăn đông tủ lạnh trong vòng 24h. Cách làm này tăng liên kết sợi vải, giúp áo được bền hơn.

Với tính đa năng, tiện dụng của mình, áo thun nam cổ tròn tay ngắn xứng đáng là món đồ cần có trong tủ quần áo của bạn.

#Aothunnam #aothun #áothunnam #cotron #xanhden #xanhđen #xám #xam mua áo thun nam không cổ tay ngắn cổ tròn ở đâu #rẻ và #đẹp #tphcm #hanoi #hà nội #áothun #áođôi #aodoi #sale #shopee
Quần Baggy Legging Hải Ngân, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Quần Baggy Legging Hải Ngân

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ngắn tay không cổ