Áo Sweater thời trang chính hãng - Áo tay dài “Signature" The Fit

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
41
300.000 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 11:56 SA

Quần áo là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, theo thời trang, quần áo cũng như thời trang nói chung luôn được cải tiến với những thiết kế mới, đẹp hơn, hấp dẫn hơn. Thời trang đường phố với áo Sweater nam được rất nhiều bạn trẻ yêu chuộng bởi phong cách thời trang và tính tiện dụng. Áo sweater là chiếc áo sử dụng chất liệu vải dày dặn, đứng form thích hợp cho các bạn trẻ outfit mỗi ngày.

- Mô tả sản phẩm:
+Loại sản phẩm: Sweater - Áo tay dài
+Chất liệu: 100% cotton chân cua
+Màu: Đen
+ Form size: M- Oversize

-- Tiêu chí chọn áo sweater chất lượng siêu bền:
- Theo kiểu dáng:
Loại áo này sở hữu đa dạng nhiều kiểu loại dáng bên mình là form Oversize phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chất liệu dày nên form áo sẽ đứng không bị phồng khi mặc rộng và thoải mái.
- Theo chất liệu:
Áo sweater bên mình được sử dụng chất liệu thuần 100% cotton chân cua nên áo sẽ không gây cảm giác khá nóng và bí khi mặc. Vì vậy bạn sẽ luôn nên yên tâm khi chọn outfit với chiếc sweater này.
- Theo màu sắc:
Áo sweater được sử dụng màu đen để nổi bật graphic lên và giúp graphic nổi lên trên áo, hơn nữa phù hợp với dáng người có thân hình đẫy đà áo sẽ giúp mình trông vừa vặn và ốm hơn thường.
- Theo dáng người:
Để chọn lựa được một chiếc áo sweater phù hợp bạn nên chú ý đến dáng người của mình. Đối với những bạn có dáng người cao gầy có thể chọn phom áo quá rộng rãi để bạn “bơi” trong chiếc áo phù hợp với trending hiện tại. Những bạn có thân hình đầy đặn có thể chọn loại áo rộng hơn để che đi dáng người.

-- Lưu ý cần quan tâm khi mặc Áo Sweater:

-Giặt áo Sweater nam bằng tay hoặc có chế độ giặt máy riêng: chất liệu áo Sweater nam nếu như bạn giặt bằng máy với tốc độ giặt mạnh mẽ thì áo sẽ nhanh chóng bị co giãn, mất đi form áo. Bạn nên giặt áo Sweater bằng tay hoặc có chế độ giặt máy giặt phù hợp.

-Phơi áo đúng cách: Bạn nên phơi áo Sweater, áo nên gấp ngang để áo không bị chảy, đặc biệt nếu bạn giặt áo Sweater bằng tay. Nước trong áo còn nhiều, nếu bạn phơi thẳng áo cũng rất dễ khiến áo bị giãn.

-Không lạm dụng chất tẩy quần áo: Nếu như áo Sweater nam bị dính bẩn, bạn không nên lạm dụng chất tẩy quần áo, sẽ khiến cho chất lượng vải áo bị giảm sút, đồng thời gây hại cho da. Nên sử dụng chất tẩy từ thiên nhiên như chanh, dấm, để an toàn cho mặt áo và chất lượng áo Sweater.

--CAM KẾT:
✅ Hình ảnh luôn đúng và chính xác với sản phẩm thực tế
✅ Vải đẹp, chính phẩm, dày dặn và đứng form
✅ Shop chịu trách nhiệm về đổi trả nếu ship sai sản phẩm và chất lượng sản phẩm kém.

- DESIGNED BY THE FIT ORIGINAL -PRODUCT OF THE FIT

#aokhoac #aoni #aosweater #hoodie #aokhoacdep #aosweaterdep #aonidep #aounisex #hoodieni #aohoodieni #hoodieningoai #hoodieunisex #sweater #streetwear #localbrand #thefit #aothuntaydai #sweaterunisex #aokhoacnam #aokhoacnu #aokhoacnamdep
The Fit Original, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

The Fit Original

Tham gia: 11-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun dài tay