Áo Sweater Essentials nam nữ unisex cổ tròn không mũ chất liệu nỉ bông ấp áp

5.0
123 Đánh Giá
314 Đã Bán
20
120.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 10/02/2022 lúc 10:56 SA

Áo Sweater Essentials nam nữ unisex cổ tròn không mũ chất liệu nỉ bông ấp áp

🔰 THÔNG TIN CHI TIẾT
🎗 Chất liệu: nỉ
🎗 Size:
- M : Dưới 55Kg
- L: Từ 45 Đến 65kg
- XL: Từ 65 Đến 78Kg
🎗 Màu sắc: Trắng, Xanh, Xám, Be
🎗 Xuất xứ: Việt Nam

Áo Sweater Essentials là 1 chiếc áo tay dài, có bo tay thun, bo lưng thun, mặc kiểu chui đầu và không có túi, không có nón trùm như hoodie. Đa phần chất liệu thiết kế cho những chiếc Sweat Shirt (cách gọi tiếng anh của áo Sweater) là vải len, nỉ dày nhằm giữ ấm ở những nơi có mùa đông lạnh.

Là 1 item thời trang không quá xa lạ với mọi người. Những chiếc áo tay dài, cổ bo, chất vải ấm, hình in cực kì trẻ trung đa dạng luôn làm nên tên tuổi của loại áo sweater thời trang này.

1 sản phẩm dành cho cả nam, nữ. Với đặc tính dễ dàng phối với các loại item thời trang khác nhau, tạo nên nhiều phong cách ấn tượng, mới lạ. Khiến những chiếc sweater này không hề giảm nhiệt trong nhiều năm của giới thời trang dạo phố.

Sản phẩm: Áo khoác nỉ unisex, áo khoác nỉ Nelly có mũ, áo khoác nỉ Hàn Quốc,... có thiết kế đơn giản, màu sắc trơn và ít họa tiết. Chiếc áo này còn có thể sử dụng như một áo khoác cơ bản, có thể mặc hằng ngày để chống nắng hoặc chống gió. Cũng có một số mẫu thiết kế độc đáo như dáng ngắn, áo hoodie form rộng rãi để bạn tùy ý biến tấu cho ngoại hình của bản thân

Nếu bạn có thân hình tương đối mũm mĩm, bạn có thể chọn kiểu áo khoác nỉ có màu sắc tối màu, vừa vặn với cơ thể để khiến thân hình bạn thêm phần cân đối. Áo khoác nỉ cũng là chọn lựa không tồi dành cho những bạn cao gầy giúp bộ đồ của bạn thêm phần cá tính, phóng khoáng.

#aosweateressentials #aohoodieessentials #aohoodie #hoodie #aohoodienu #aohoodienam #hoodienu #aohoodienuformrong #hoodieunisex #hoodiezip #aohoodieni #aohoodieformrong #hoodietron #aosweater
Ohana, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ohana

Tham gia: 31-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hoodies