Áo Sơm Mi Kiểu Nữ Trễ Vai Đẹp | Áo Kiểu Nữ Bigsize mềm mát Đẹp Phong Cách Hàn Quốc Candy.Store3138

5.0
4 Đánh Giá
14.777 Đã Bán
53
226.300 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 10/11/2021 lúc 04:27 CH

🌺🌺 Áo Sơm Mi Kiểu Nữ Trễ Vai Đẹp | Áo Kiểu Nữ Bigsize mềm mát Đẹp Phong Cách Hàn Quốc
• Kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, phù hợp nhiều lứa tuổi
• Mặc đi học, đi làm, dạo phố cùng bạn bè
• Xuất xứ : Việt nam
• Size: freesize dưới 60kg .
• Chất liệu : vải đủi thô .
• Màu sắc: Trắng, Xanh
💘Áo sơ mi nữ Form rộng tay dài đẹp được các bạn trẻ lựa chọn vì tính năng động và dễ phối đồ của loại trang phục này. Một chiếc áo sơ mi Trắng nữ đẹp tạo cho các cô gái vẻ ngoài năng động, hoạt bát nhưng cũng không kém phần thanh lịch.
✔ 5 Cách phối Áo Sơ Mi Kiểu nữ đẹp Form Rộng Sành điệu nhé cả nhà:
💘. Mix áo sơ mi trắng Form Rộng cùng quần jean : Thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính pha chút bụi bặm ,tuy đơn giản, nhưng sự phổ biến của combo này phải nói là ai mặc cũng được – ai mặc cũng đẹp.
💘. Áo sơ mi Form Rộng và quần short : Nếu bạn có một đôi chân dài, trắng không tì vết hoặc chỉ đơn giản thích sự thoải mái, năng động, thì hãy kết hợp áo sơ mi cùng quần short.
💘. Áo sơ mi Form Rộng và chân váy : Chắc hẳn đây sẽ là sự kết hợp mà bất cứ cô nàng nấm lùn nào cũng sẽ ưa thích. Với đặc điểm cao trên gối, những chiếc chân váy ngắn sẽ giúp nàng “cao lên trông thấy” ngay lập tức. Nàng hãy cân nhắc lựa chọn các kiểu chân váy xòe chữ A, váy tennis, váy jeans… để kết hợp với áo sơ mi, vừa cao ráo, vừa ngọt ngào, dễ thương nhưng vẫn rất gần gũi.
💘. Áo sơ mi nữ Form Rộng và quần yếm: Kiểu phối đồ này sẽ khiến bạn ăn điểm với lối mix match cá tính và theo xu hướng trendy, một kiểu kết hợp nhìn thì rất đơn giản nhưng lại cá tính vô cùng, bật ngay hẳn được phong cách của những cô nàng ngổ ngáo, tinh nghịch.
💘. Giấu quần với áo sơ mi Form Rộng : Đây là phong cách giấu quần cùng áo sơ mi nữ form rộng. Kiểu phối đồ này dễ gây nhầm tưởng là bạn “không mặc quần” nên cũng cần một chút lưu ý để diện set đồ đắt giá này. Bạn không nên chọn áo sơ mi quá ngắn, bởi lẽ độ dài của vạt áo sẽ quyết định màn “giấu quần” có thành công hay công, nếu áo quá ngắn thì mưu đồ “đánh lừa thị giác”sẽ thất bại ngay.
😍😍😍 Shop CAM KẾT 😍😍😍
✔Về sản phẩm: Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH DÁNG (đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm).
✔Về giá cả : Shop nhập với số lượng nhiều và trực tiếp nên chi phí sẽ là RẺ NHẤT với chất lượng sản phẩm bạn nhận được.
✔Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé.
✔Thời gian chuẩn bị hàng: Hàng có sẵn, thời gian chuẩn bị tối ưu nhất.
#aotrevaitaybong #aohovai #aotrevainu #aotrevai #aosominu #aosomi #sominu #somi #aosomitrangnu #aosomikieu #somitrangnu #somitrang #aosomitrang #aosominuformrong #aosomidep #aosomikieunu #aosomihanquoc #aosomitaylo #somicongso #aosomidep #somihanquoc #somicotau #aosomitayngan #somicotru #aosomitrangformrong #aosominucongso #aosominucaocap #aosominutrang #aosomidaytay #aosomiulzzang #somivintage
thereal.shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thereal.shop

Tham gia: 08-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi