Áo sơ mi vải nhung tăm tay dài nam nữ dáng rộng cao cấp DAVUBA SM007

5.0
2.148 Đánh Giá
7.571 Đã Bán
48
115.000 đ

Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

thứ sáu 26/05/2023 lúc 08:05 SA

Áo sơ mi tay dài nam nữ form rộng hàn quốc DAVUBA SM007
Áo sơ mi tay dài nam là mẫu thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo tất cả mọi người. Những chiếc áo sơ mi tay dài dáng rộng luôn toát lên phong cách lịch sự, trang trọng rất phù hợp với quý ông làm việc ở văn phòng, công sở. Đặc biệt áo sơ mi tay dài form rộng còn xuất hiện trong những sự kiện sang trọng như là gặp đối tác, khách hàng,... Chính vì thế, các bạn nam nữ đều nên có ít nhất 2 chiếc áo sơ mi tay dài để biến hóa phong cách cho phù hợp. Đến với DAVUBA bạn hoàn toàn có thể mua áo sơ mi nam đẹp, ưng ý với mẫu mã được cập nhật thường xuyên. Cùng tham khảo nhé!
Bí quyết chọn mua áo sơ mi tay dài màu trơn phong cách hàn quốc đẹp
Chất liệu
Là yếu tố quan trọng để chọn mua áo sơ mi tay dài đó chính là chất liệu áo. Chất liệu áo sơ mi tay dài nam nữ tốt sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Bên cạnh đó còn giữ được một phom dáng ổn định. Hãy chọn mua những chiếc áo sơ mi tay dài nam có chất liệu vải tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, đem lại cho bạn sự thoải mái khi mặc.
Kiểu dáng
áo sơ mi nam nữ thường có hai kiểu áo chính là áo sơ mi ôm và không ôm. Những kiểu áo ôm thường có phong cách trẻ trung hơn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.
Kích thước
Tốt nhất bạn nên chọn những kiểu áo sơ mi phù hợp với vóc dáng của mình. Các sản phẩm sẽ đẹp hơn khi bạn mặc rộng ra một chút. Bởi vì áo sơ mi thường co giãn ít khi mặc rộng ra sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày.
⏩ Cách chọn size: Shop có bảng size mẫu. Bạn NÊN INBOX, cung cấp chiều cao, cân nặng để SHOP TƯ VẤN SIZE.
⏩⏩ Bảng size mẫu DAVUBA

Size M: Nặng <57kg ; Cao 1m58-1m65
Size L: Nặng 58 - 65kg ; Cao 160-1m7
Size XL: Nặng 66-75kg ; Cao 1m70-1m80
Size XXL: Nặng 75-85kg ; Cao ~1m80

Lưu ý: Đây là bảng thông số chọn size cơ bản, tùy thuộc và vào mỗi người mà có thể +/- 1 Size

* Chính sách và điều kiện đổi trả của DAVUBA :

+ Cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm giống với hình ảnh.

+ Cam kết được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày.

+ Hàng phải còn mới và chưa qua sử dụng

+ Sản phẩm bị lỗi do vận chuyển và do nhà sản xuất

📌 LƯU Ý: Khi quý khách có gặp bất kì vấn đề gì về sản phẩm và vận chuyển đừng vội đánh giá mà hãy liên hệ Shop để đc hỗ trợ 1 cách tốt nhất nhé.
#aosominu #aosominam #aosomi #aosominamtayngan #aosominuformrong #aosomitayngan #aosominhungtam #aosomitrangnu #aosominamformrong #aosominukieu #aosominutayngan #aosomikieu #aosomitrang #aosomitrangnam #aosomikieunu #aosominucongso #aosominamtaydai #aosomitayngannu #aosomitrangnuformrong
DAVUBA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DAVUBA

Tham gia: 26-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi