Áo sơ mi nữ trắng đi học tay dài bo nhúm cổ bẻ basic form rộng vừa - Áo Sơ mi nữ tay phồng kiểu hàn dài tay mặc công sở

5.0
174 Đánh Giá
1.190 Đã Bán
94
65.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ ba 08/03/2022 lúc 07:39 SA

ÁO SƠ MI NỮ TRẮNG TAY DÀI BO NHÚM CỔ BẺ FROM RỘNG VỪA MẶC ĐI HỌC - ÁO SƠ MI TAY PHỒNG KIỂU DÁNG HÀN DÀI TAY MẶC HỌC SINH ĐI LÀM CÔNG SỞ SIÊU XINH

- Mẫu : áo sơ mi trắng đi học nữ được Shop tự thiết kế và may đường chỉ chắc chắn theo kiểu dáng trẻ trung, năng động cho các bạn học sinh cấp 3, 2, sinh viên mặc đi học, làm thực tập, mặc thoải vận động không lo bục chỉ, một điểm hoàn toàn không giống ngoài thị trường.
- Áo sơ mi nữ trắng học sinh form rộng vừa, tay dài, phần tay nhúm cách điệu. Loại vải không quá dày, không quá mỏng, mặc mát thoáng khí khi đạp xe đi học, tập thể dục ngoài sân trường, ngồi học trong lớp, các bạn nữ yên tâm là không lộ áo trong.

-Áo sơ mi nữ form rộng dài tay màu trắng lụa hàn mát mịn phong cách Ulzzang Hàn Quốc
- áo sơ mi được làm bằng chất liệu lụa hàn cao cấp mát mịn mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái khi mặc
- sơ mi nữ màu trắng giúp bạn gái trở nên thật phong cách

∆ MÔ TẢ SẢN PHẨM :ÁO SƠ MI ĐI HỌC NỮ
+ Tên: Áo sơ mi đi học nữ
+ Màu sắc: Sơ mi TRẮNG
+ Áo dài tay CỔ BẺ
+ Dịp: Áo trắng sơ mi đi học cho học sinh cấp 2,3, sinh viên, đi làm
+ Chiều dài: Sơ mi tay dài
+ Chất liệu: Áo sơ mi vải mềm mịn thoáng mát, thấm hút mồ hôi
- Áo sơ mi form rộng mặc siêu thoải mái có thể làm khoác ngoài diện croptop trong cũng xinh đáo để, áo chất dày dặn mặc mát nhưng không hề lộ liễu xíu nào mà lại tăng thêm phần sexy nha.

∆ BẢNG SIZE SƠ MI ĐI HỌC TAY DÀI
+ Size S từ 42 - 47kg
+ Size M từ 48 - 53kg
+ Size L từ 54 - 57kg

- bảng size chỉ mang tính chất tham khảo tương đổi đến 99% - quý khách vui lòng ib để được tư vấn chuẩn xác nhất ( do size còn phụ thuộc nhiều vào dáng ng, phần vai, cân nặng chiều cao .. nữa ạ )

Chính sách bán hàng
Sản phẩm chúng tôi mang tính chất : "Bán lẻ với giá bán sỉ". Lợi nhuận mỗi đơn hàng rất thấp, vì thế chúng tôi chỉ hoàn tiền, nhận trả hàng nếu sản phẩm của chúng tôi có lỗi, quý khách có video rõ ràng. Những trường hợp bị chật, bị rộng chúng tôi sẽ không hỗ trợ chi phí đổi trả được cho quý khách nếu như đặt hàng không đúng bảng size.

#áo_sơ_mi_tay_dài #áo_sơ_mi_nữ_dài_tay #áo_sơ_mi_nữ_tay_dài #áo_sơ_mi_trắng_dài_tay #áo_sơ_mi_trắng_nữ #áo_sơ_mi_trắng_nữ_tay_dài #áo_sơ_mi_trắng_tay_dài #áo_sơ_mi_trắng_nữ_đi_học #áo_sơ_mi_trắng_nữ_form_rộng #áo_sơ_mi_trắng_nữ_form_rộng_tay_dài #sơ_mi_trắng #sơ_mi_trắng_nữ #áo_sơ_mi_nữ #áo_sơ_mi_nữ_trắng #áo_sơ_mi_trắng_đi_học #áo_sơ_mi_trắng_nữ_đi_học
#aosomikieu #aosominu #aosomilua #aolua #aosomi #sominu #somi #aosomitrangnu #somitrangnu #somitrang #aosomitrang #aosominuformrong #aosomidep #aosomikieunu #aosomihanquoc #aosomitaylo #somicongso #aosomidep #somihanquoc #somicotau #aosomitayngan #somicotru #aosomitrangformrong #aosominucongso #aosominucaocap #aosominutrang #aosomidaytay #aosomiulzzang

Thời Trang YaHo, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thời Trang YaHo

Tham gia: 04-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi