Áo sơ mi nam công sở cao cấp không nhăn - Áo sơ mi nam dài tay 5 màu xanh dương, đen, ghi, đỏ đô - Memotop

5.0
9 Đánh Giá
19 Đã Bán
26
119.000 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 09/12/2021 lúc 09:52 CH

ÁO SƠ MI NAM công form ôm cổ bẻ hàn quốc MM02

ÁO SƠ MI NAM DÀI TAY

SƠ MI NAM

♥️ Kích thước: M, L, XL, XXL cho chiều cao từ 1m5 - 1m87 nặng từ 45kg - 90kg, chi tiết cách chọn size trên Hình 3 của SP mời bạn xem thêm giúp Shop ạ

♥️ Chất liệu: cotton lụa mát, dễ giặt, bền màu, không nhăn, thấm hút mồ hôi tốt

♥️ Màu sắc có 5 màu : trắng, đen, xanh đen, đỏ đô, xanh dương nhạt

♥️ Style: Korea

Áo sơ mi nam là một items không thể thiếu trong tủ đồ của phái nam, có rất nhiều dáng áo và màu sắc khác nhau tạo nên vẻ đẹp và khí chất của người đàn ông. Bạn đã biết cách chọn áo sơ mi nam tay dài sao cho phù hợp với mình chưa nào?

⚛ Chọn áo theo kiểu dáng và từng hoàn cảnh:

- Áo sơ mi nam Ôm sát - Thiết kế áo bó sát cơ thể những anh chàng có body đẹp muốn khoe khéo thì mặc slim fit là một lợi thế. Nhưng nó khá kén người mặc, nếu bạn có body gầy quá hoặc béo quá sẽ không hợp

- Nếu bạn thích mặc vừa có thể tăng 1 size theo trên bảng hướng dẫn. Áo sơ mi nam trắng hoặc màu trơn rất được dân văn phòng công sở ưa chuộng vì tính trang trọng và lịch thiệp.


- Áo sơ mi nam Công sở thì những chiếc áo sơ mi trắng nam, sơ mi trắng là phổ biến nhất, áo kẻ sọc chìm hay kẻ ca rô cũng đều rất phù hợp với môi trường công sở

Để phối đồ bạn mix với cà vạt cùng tông màu áo hoặc quần. Áo sơ mi trơn thì không nên chọn cà vạt quá đơn điệu. Tại Shop cũng có sẵn Cà vạt cho bạn lựa chọn, mời bạn vào shop Xem thêm nhé!

- Áo sơ mi cho nam dự tiệc - đám cưới thiết kế trẻ trung, với gam màu sáng nên phối cùng quần jean và kaki để sang trọng, lịch sự và hiện đại.

- Áo sơ mi đi biển - hội họp bạn bè các chàng trai có thể chọn cho mình những chiếc áo họa tiết hoa lá rất phù hợp khi đi biển. Mix cùng quần short và giày sneaker trắng trẻ trung năng động.

Đi chơi xuống phố cafe thì những chiếc áo sơ mi nam oversize với hoạ tiết trẻ trung. Chắc chắn sẽ tạo nên một outfit nổi bật cuốn hút tạo cho bạn phong cách riêng.

⚛ Luôn là nơi cập nhật những xu hướng ÁO SƠ MI mới nhất

MEMOTOP đã khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính.

Mỗi hoàn cảnh chúng ta cần phải có 1 chiếc áo sơ mi phù hợp. Nên có ít nhất 3 đến 5 áo trở lên trong tủ áo của bạn để có việc là diện ngay không cần phân vân, nhanh-gọn-lẹ đỡ mất thời gian chọn lựa nữa.

Memotop tin rằng bạn sẽ lựa chọn được set đồ hài lòng và yêu thích nhất tại Shop.

#aosominam #aosominamdaitay #aosominamcongso #sominam #aosomikieu #somitrang #aosominamtaydai #aosominamtrang #aosomidaitay #aosominamhanquoc #somicongso #aosomitaydai #aosomidibien #aosomitrangnam #aosomihanquoc #aosomi #aosomilua

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi