áo sơ mi form rộng kẻ sọc công sở ngắn tay CAMA STORE SM01

5.0
70 Đánh Giá
165 Đã Bán
27
55.000 đ

Huyện Yên Định, Thanh Hóa

thứ ba 08/03/2022 lúc 12:33 SA

áo sơ mi form rộng kẻ sọc công sở ngắn tay CAMA STORE SM01

áo sơ mi nữ là item thời trang chưa bao giờ hết hot, đây là sự lựa chọn đầu tiên cho gu thời trang công sở của những cô nàng văn phòng. Với vô số mẫu áo sơ mi nữ đẹp như blazer, sơ mi caro, sơ mi jeans - denim, sơ mi ren, sơ mi form dài - dáng rộng, sơ mi Hàn Quốc..., chắc chắn các các bạn nữ sẽ được tôn dáng bởi sự xinh đẹp, thanh lịch, trẻ trung, năng động từ những chiếc áo này.

áo sơ mi công sở nữ được thiết kế tỉ mỉ, đường nét may khéo léo, tuy đơn giản không cầu kỳ phức tạp nhưng rất dễ dàng lựa chọn, có thể phối với nhiều loại thời trang công sở khác như chân váy, suit... đáp ứng các xu hướng thời trang thịnh hành

Áo sơ mi với gam màu trắng tinh khôi không chỉ mang lại phong cách sang trọng, quý phái, mà còn giúp nàng thêm phần trẻ trung, thanh lịch.
Áo sơ mi ngắn tay là một lựa chọn hoàn hảo để nàng diện trong những ngày se lạnh của mùa thu. Áo sơ mi mang phong cách sang trọng, thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. Thiết... được thiết kế với nhiều kiểu dáng và đa dạng...

áo sơ mi này có cuộc chiến nảy lửa giống như giữa Pepsi và Coca Cola trong nhiều thập kỷ. Nếu diện áo sơ mi trắng kiểu nữ, nàng mang một nét đẹp thuần khuyết, trong trẻo đến lạ thường. Nhưng khi chọn tone áo sơ mi đen thì sự huyền bí, thôi thúc người khác tìm hiểu, tiếp cận bạn .

áo sơ mi tạo ra luôn nghĩ đến sự sáng tạo, đổi mới trước hết. Sao cho nàng được mặc lên mình một thiết kế quen thuộc với thần thái khác hoàn toàn, lạ mắt khiến ai cũng phải ngỡ ngàng ngưỡng mộ.

áo sơ mi tay ngắn, mà những chiếc áo sơ mi nữ tay lỡ hay còn gọi là áo sơ mi tay lững mới gánh vác nổi trọng trách mang đến sự dễ thương, cảm giác cực tươi tắn, trẻ trung.

#aosominu #aosominuformrong #aosominucongso #aosominukieu #aosominutayngan #aosominudep #aosominudaitay #aosominutrang #aosominudihoc #aosomitrangnucongso #aosomitrangnu #somicongsonuaokieu #aosomitrangnudihoc #aosominutayphong #aosomitrangnudep #aosomikieunu #aosominutaybong #aosominutaydai #aosomicongsonudep
CAMA STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

CAMA STORE

Tham gia: 08-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi