Áo sơ mi Chiffon tay dài dáng rộng in hoa kiểu Hàn Quốc dễ thương

5.0
54 Đánh Giá
155 Đã Bán
32
136.000 đ

Quốc tế

chủ nhật 09/01/2022 lúc 10:14 CH

Chất liệu: Sợi polyester
Kích thước: một kích thước (kích thước đơn, không có kích thước, 40KG - 50KG có thể đeo được)
Sẽ có sai số 1-4 cm chỉ để tham khảo vì các phương pháp đo thủ công khác nhau.
Vui lòng tham khảo ý kiến của bộ phận chăm sóc khách hàng trước khi thực hiện phim, để tỷ lệ sai sót có thể được giảm xuống.
Quần áo dài 64 cm, vòng ngực 112 cm, dài tay 58 cm.
Lưu ý khi mua hàng
X chào mừng bạn đến với trung tâm mua sắm CC. chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn quần áo và phụ kiện đẹp và rẻ. nhớ chú ý đến chúng tôi.
Cửa hàng X lợi nhuận mỏng và bán nhiều không thương lượng giá, hoan nghênh bán buôn, số lượng đĩa chi tiết hơn trên trang chủ cửa hàng giới thiệu hoặc trò chuyện về dịch vụ tư vấn khách hàng. Vì chúng tôi là người bán hàng ở nước ngoài, chúng tôi cần hải quan từ Quảng Châu, đơn đặt hàng khẩn cấp Xin vui lòng hỏi trước khi đấu thầu, tránh thời gian chậm trễ.
:: Vui lòng lấy gói hàng kịp thời sau khi đến chợ cửa. Không lấy hoặc quá thời gian lấy sẽ dẫn đến việc chúng tôi trực tiếp làm mất gói hàng!Vui lòng kiểm tra việc nhận bản tin và không kiểm tra thời gian hoàn thành hiển thị trên trang đặt hàng!
X nếu các lỗ cúc nhận được không bị cắt, chúng là bình thường và không bị lỗi, đặc biệt là hàng hóa làm từ denim (có thể tư vấn về cách mở lỗ); một số cửa hàng sẽ được đánh dấu và tất cả các cửa hàng sẽ được đánh dấu Hàng hóa sẽ được bán hoàn toàn mới; và màu sắc thực tế có thể khác với hình ảnh do độ phân giải, độ sáng, độ tương phản của màn hình máy tính, v.v.
🦄CC Boutique, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

🦄CC Boutique

Tham gia: 04-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi