Áo phông trơn áo thun basic chất cotton tổ ong (có sẵn)

5.0
145 Đánh Giá
525 Đã Bán
34
150.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ hai 23/05/2022 lúc 05:21 CH

Áo phông trơn basic chất cotton tổ ong

♥️ Kích thước: Freesize
♥️ Chất liệu: Thun cotton
♥️ Màu sắc: Nhiều màu
♥️ Style: Hàn Quốc

ÁO THUN NỮ - trang phục yêu thích của mọi cô nàng
Đơn giản với một chiếc áo phông nữ form rộng thời trang cũng sẽ giúp bạn trở nên thật ấn tượng với ngoại hình trẻ trung và khỏe khoắn.

ÁO THUN NỮ TAY LỠ được làm từ chất liệu thun co giãn, mềm mại, thấm hút mồ hôi. Vì thế, nó phù hợp để mặc đi học, đi chơi, đi cà phê với bạn bè. Tưởng chừng như chỉ là một kiểu thời trang đơn điệu, nhưng trên thực tế áo phông lại là item được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay vì sự đa năng, tiện dụng. Chính vì thế nó chưa bao giờ được cho là lỗi mốt. Nếu bạn đang muốn mua cho mình những chiếc áo thun nữ tay lỡ đẹp, hãy lựa chọn áo của MINHU CLOTHES.

ÁO THUN NỮ TAY LỠ làm từ chất liệu thun cotton, co dãn 4 chiều, chất vải mát và thấm mồ hôi tốt khi bạn vận động nhiều.

Áo phông nữ tay lỡ nhờ thiết kế hiện đại trẻ trung, năng động và hợp phong cách của đa số các bạn trẻ hiện nay. Bạn có thể diện áo thun nữ tay lỡ khi mặc ở nhà cùng với quần short, quần legging hay kaki dài cho thoải mái. Nếu diện áo đi chơi, bạn có thể kết hợp chân váy hay quần lửng jean, kaki. Áo phông nữ rộng, áo thun nữ tạo vẻ ngoài tự tin và năng động, giúp bạn thoải mái hơn trong mọi hoàn cảnh.

Nhiều nàng nghĩ rằng, muốn mặc đẹp thì nhất định phải tốn rất nhiều tiền, nhưng thực tế không hẳn là như vậy. Bạn chỉ cần 1 chiếc áo thun nữ chất lượng và sự khéo léo khi phối đồ cũng sẽ mang đến cho bạn một style cực chất. Vậy làm thế nào để chọn mua một chiếc áo chất lượng?

- Chất liệu chính của vải thun là cotton và PE. Áo phông được làm từ vải 100% cotton có ưu điểm nhẹ, mát, thấm hút mồ hôi. Chất vải cotton pha PE mặc dù không bằng 100% cotton nhưng mặc cũng rất đứng áo và đẹp. Vào những ngày hè oi bức, bạn nên chọn những chiếc áo được làm từ vải cotton co giãn, thấm hút. Áo thun nữ nhà MINHU CLOTHES được may với 100% cotton hoàn toàn tự nhiên giúp bạn mặc luôn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi hoạt động nhiều ngoài trời nắng.
- Màu sắc:  Những chiếc áo thun nữ màu tối giản, sang trọng như đen, trắng,… sẽ giúp bạn trở nên lịch sự nhưng cũng đầy sức hút. Ngược lại, những màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trông trẻ trung, đáng yêu.

Bí quyết giữ áo thun nữ đẹp và luôn như mới:
- Khi giặt áo, bạn không nên giặt trong nước nóng quá 40 độ vì như thế sẽ làm vải áo thun giãn ra, làm hỏng áo.
- Phơi áo thun nữ đúng cách: Với áo thun nữ, bạn nên phơi áo dưới thời tiết nắng nhẹ hoặc trong mái hiên có gió, áo thun của bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ hơn.

#aophong #aothun #aothunnu #aothuntaylo #aophongrong #aothunformrong #aophongtaylo #aothuncotton #aophongrongnu #aothunhanquoc #aothundangrong #aothundep #aothunformrongnu #aothunbasic #aoformrongnu
minhu_clothes, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

minhu_clothes

Tham gia: 26-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun