Áo nỉ BLACK AIR tay bồng Sweater unisex áo nỉ hoodie form rộng oversize 4 màu Ulzzang MIVOSA SW001

5.0
291 Đánh Giá
550 Đã Bán
36
55.000 đ

Huyện Bình Lục, Hà Nam

thứ hai 08/11/2021 lúc 12:21 CH

- Tên sản phẩm : Áo nỉ BLACK AIR tay bồng Sweater unisex áo nỉ hoodie form rộng oversize 4 màu Ulzzang MIVOSA SW001

- Màu sắc : đen- trắng - hồng - nâu tây
- Chất liệu : thô mềm
- Kích thước : Oversize < 65 kg

- Sweater trong tiếng Việt nghĩa là “áo nỉ“, tuy trong ngữ nghĩa là thế nhưng trong thực tế thì không phải thế (chưa thực sự chính xác), áo nỉ sweater mang nghĩa rộng hơn áo sweater nhiều !
Vậy theo bạn áo sweater là gì? Hãy cùng MIVOSA tìm hiểu ngay sau đây nhé.

- Áo sweater là một trong những items thường được mix theo phong cách street style, áo cũng là một trong những items unisex (dùng được cho cả nam và nữ). Với những tín đồ của áo sweater, hãy cùng mivosa tìm hiểu một số cách để mặc áo sweater thật đẹp và phong cách nhé.

- Áo sweater kết hợp cũng áo sơ mi bằng cách mặc bên ngoài như những set áo len và sơ mi chúng ta thường thấy, sự kết hợp của áo sơ mi và áo sweater mang lại sự phong cách, lãng tử và sự ấm áo khi tiết trời xe lạnh.
Có thể sử dụng set items gồm áo sweater và áo sơ mi cho đi làm công sở, đi chơi hay đi chơi xa cùng bạn bè.

- Quần jogger vốn nổi tiếng với sự cá tính và sôi động, với thiết kế ống bó đặc trưng mang đầy tính thể thao, mạnh mẽ. Áo sweater kết hợp cùng với quần jogger tạo ra sự cá tính, dễ chịu, và đặc không kén dáng người mặc.

- Áo nỉ thụng kết hợp với chân váy thể hiện cá tính của bạn

- Là 1 item thời trang không quá xa lạ với mọi người. Những chiếc áo tay dài, cổ bo, chất vải ấm, hình in cực kì trẻ trung đa dạng luôn làm nên tên tuổi của loại áo sweater thời trang này.

Sweater là 1 sản phẩm dành cho cả nam, nữ. Với đặc tính dễ dàng phối với các loại item thời trang khác nhau, tạo nên nhiều phong cách ấn tượng, mới lạ. Khiến những chiếc sweater này không hề giảm nhiệt trong năm 2019 của giới thời trang dạo phố (cũng có nhiều bạn gọi đây là áo thun tay dài).

Áo nỉ Sweater là loại áo được thiết kế khá rộng rãi, được may bằng chất len, không khóa như một chiếc áo phông, thường dài đến ngang hông.

Sweater thể hiện phong cách casual – ăn mặc thoải mái hàng ngày nên rất thích hợp cho các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, đi học, đi làm (nếu nơi bạn làm việc không quá khắt khe trong việc ăn mặc) và đi chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.

- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

+ Lưu ý nên giặt sản phẩm trước khi sử dụng.
+ Tốt nhất nên giặt tay và không nên chà mạnh bằng bàn chải với vải cứng
+ Khi giặt máy, bạn bên chọn chế độ giặt nhẹ và sản phẩm có chất vải phù hợp để bảo tang thời gian sử dụng sản phẩm
+ Bạn không nên sử dụng chất giặt tẩy.
+ Nên ngâm riêng những trang phục khác màu
+ Tránh phơi với ánh nắng trực tiếp.

#aoni #aosweater #sweater #sweaternu #sweater2hand #sweatertron #hoodie #aohoodie #hoodiezip #hoodie2hand #hoodienuformrong #hoodietron #hoodienelly #aohoodienu #aohoodienuformrong #aoninu #aokhoacni #aokhoachoodie
MIVOSA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MIVOSA

Tham gia: 08-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác nỉ