Áo Ngực Ren Không Đường May Có Đệm Ngực Và Đệm Ngực Lưng Trần Phối Ren Phong Cách Thể Thao

5.0
1 Đánh Giá
6 Đã Bán
16
70.000 đ

Quốc tế

thứ hai 20/06/2022 lúc 04:55 CH

✅Toàn bộ cửa hàng dưới 99 nhân dân tệ và sẽ không được vận chuyển✅

✨Hướng dẫn giao hàng✨
☆1.Tất cả các mặt hàng có thể được đặt trong cửa hàng này đều có trong kho và chúng sẽ được gửi trong vòng 48 giờ sau khi đặt giá thầu. Nếu hết hàng sẽ mất ba ngày để chuyển hàng.
Vì phải mất 1-2 ngày để Thâm Quyến sắp xếp quét tại Trung tâm Vận chuyển Quốc tế Thâm Quyến Yuantong, thông tin gói hàng do trung tâm trung chuyển quét sẽ được tải lên phiên đấu giá Shopee (không bao gồm ngày lễ
☆2.Nói chung, thời gian giao hàng là khoảng một tuần, đôi khi việc chuyển phát nhanh nhanh hơn và đôi khi chậm hơn. Nếu bạn cần các mặt hàng gấp, xin vui lòng liên hệ với người bán trước.

☆3.Nếu bạn có đề xuất hoặc thiếu sót tốt trong cửa hàng này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của cửa hàng chúng tôi, chúng tôi sẽ chân thành chấp nhận góp ý hoặc sửa chữa sai lầm.
☆Cửa hàng hỗ trợ nhận và thanh toán siêu thị. (Doanh nghiệp nhỏ, xin vui lòng hiểu. Cảm ơn) Những người không lấy hàng sẽ ngăn chặn và sẽ kiện nếu cần thiết!

☆Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể tham khảo ý kiến của chúng tôi thông qua trò chuyện, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 30 phút. 《Ngoại trừ 01: 00-09: 00 "

☆Hãy theo dõi cửa hàng của chúng tôi và những khách hàng thích sản phẩm, chúng tôi sẽ tặng thêm một món quà nhỏ trên đơn hàng bạn đã đặt.
Thân mến!!
Hãy theo dõi chúng tôi để trở thành người hâm mộ của chúng tôi, chúng tôi sẽ cập nhật mỗi ngày và chia sẻ những sản phẩm tốt hơn với bạn!


Áo vest bề mặt hoa gấu với áo vest cổ tích ngắn thanh trực tuyến và ren đẹp làm nổi bật khí chất của các chủ đề mùa xuân và mùa hè
Một kích thước phù hợp với tất cả các kích thước phù hợp với trọng lượng 40-70 kg
Kimi Women Clothes, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Kimi Women Clothes

Tham gia: 25-04-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ống