Áo Lót Nữ Đúc Su Không Gọng Đệm Mỏng Nâng Ngực HAVENA AC03

5.0
205 Đánh Giá
881 Đã Bán
39
34.800 đ

Huyện Trực Ninh, Nam Định

thứ sáu 12/11/2021 lúc 03:55 CH

Áo Lót Nữ Đúc Su Không Gọng Đệm Mỏng Học Sinh HAVENA AC03

Mã sản phẩm: AC03

Kích thước sản phẩm:
Size 34/75: 70-77cm
Size 36/80: 77-85cm
Size 38/85: 85-95cm

Chất liệu: đúc su, siêu co giãn, mỏng mát, tôn dáng siêu gợi cảm.

Kiểu dáng: Form chuẩn phù hợp với vóc dáng phụ nữ Việt Nam.

Cam kết:
- Chất liệu và hình dáng đúng mô tả (video, hình ảnh do shop tự quay chụp, có logo shop)
- Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng.
- Đổi trả nhanh gọn theo mọi chính sách của shopee.

ÁO LÓT NỮ hay còn gọi là ÁO NGỰC - Phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái đẹp

Sự xuất hiện của ÁO LÓT ngực là một cuộc cách mạng giúp chị em phụ nữ cải thiện hình dáng khuôn ngực và diện trang phục một cách tinh tế cũng như thời trang hơn. Lựa chọn cho mình một chiếc ÁO LÓT NỮ ĐÚC SU gợi cảm, tinh tế không chỉ giúp tôn lên vẻ ngoài quyến rũ mà còn tô điểm cho bộ trang phục thêm đẹp mắt, thanh lịch và thời trang. Vậy nên, ÁO NGỰC ngực thật sự là món đồ không thể thiếu, góp phần tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và sự quyến rũ của người phụ nữ. Thế giới ÁO LÓT với đủ mọi kiểu dáng, kích cỡ sẽ phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Việc mua ÁO LÓT KHÔNG GỌNG đòi hỏi bạn phải có sự chọn lựa kỹ càng. Một chiếc áo thích hợp không chỉ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin mà còn khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện.
ÁO LÓT là vật dụng mà chúng ta sử dụng thường xuyên, và tất nhiên, lựa chọn một chiếc áo phù hợp sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho ngoại hình cũng như sự tự tin của bạn. Áo ngực không chỉ bảo vệ, định hình mà còn giúp cho vòng 1 của bạn được tròn đầy hơn. Tìm kiếm ÁO NGỰC vừa vặn có thể tốn khá nhiều thời gian, nhưng hãy nhớ rằng: bạn xứng đáng để sở hữu một chiếc ÁO LÓT ĐỆM MỎNG chất lượng tốt. Để đáp ứng nhu cầu này, HAVENA sẽ hướng dẫn bạn cách để chọn được một chiếc ÁO LÓT NÂNG NGỰC vừa chất lượng lại vừa xứng đáng đồng tiền.
Đừng chần chờ nữa, hãy truy cập HAVENA ngay hôm nay để rinh về nhà những loại ÁO LÓT NGỰC chất lượng bạn.
#aolotnu #aonguc #aolotnuducsu #aolotnukhonggong #aolotnudemmong #aonotnunangnguc #aolotducsu #aolotkhonggong #aolotdemmong #aolotnangnguc #aonguckhonggong #aongucnu #aongucdemmong #aongucducsu #aonguccaocap #aolotnguc
HAVENA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HAVENA

Tham gia: 12-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót